@c.a.nyakundi: #creatorsearchinsights

Maturity 1%
Maturity 1%
Open In TikTok:
Region: KE
Thursday 04 June 2026 07:21:34 GMT
159527
12261
253
1068

Music

Download

Comments

loner_girl222
Loner girl :
when I went to Aga khan 😂😂😂 my friend wacha tu
2026-07-26 10:22:11
139
goddessofthenight7
Sheila Nonnii :
unapewa tunamba unadhani ni till kumbe ni amount💔😁😁
2026-06-11 07:56:59
822
josephineomondi43
Joss :
hapo kuona daktari ni 100k bado hujasema shida yako😂😂😂😂
2026-07-26 11:16:28
612
josech870
Josech :
Hapo usiongee mambo ya SHA
2026-06-07 09:07:36
369
stevewinterz
Steve Winters :
Iko na hadi piano 😂😂😂
2026-07-26 18:35:36
109
maxie504
MAX :
upate haina TV reception 😂tokaaa
2026-06-04 20:29:18
243
fay_szzy
Faith opiyo :
Avenue 😂😂
2026-07-24 08:22:35
52
njoonasi0
Simon Ndegwa :
this Is hospital, not sipitali😅😅
2026-07-28 18:20:00
27
revynne.rays
revynne rays :
nikiingia tu hapa napona bila kutibiwa
2026-07-19 21:12:21
88
valentinesmisiani
Brenda valentines :
umeniundia siku wallai
2026-07-24 14:30:28
95
emmaakinyiodhiambo
emmaakinyi_Odhiambo :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Punguza volume ...mbona una-shout
2026-07-26 17:25:35
23
dracob1_
Draco Bee :
huko hata hawatibu
2026-06-06 15:26:28
132
njoki_njoki2000
njoki :
AAR Kiambu rd
2026-07-31 19:21:24
5
dr_okoth_e
Wuod Asego😎 :
Unaongelea Aga Khan si ndio?😂
2026-07-26 16:05:08
8
obagajnr
alfonzo :
unaenda kutafuta apartment yakuishi then unapatana na reception desk na keycard ya kuingia kwa lift na uko na 15k ya kutafuta one bedroom 😂😂
2026-07-26 12:33:08
13
peter_1234
Peter :
SHA🤣
2026-06-04 15:03:44
33
dw_world1
￴ ￴ ￴ :
i once went to The London Hospital in great britain,,,,brassaaa.....homa nililipa 2100euros,,,, almost 370k uku nyaireee
2026-06-04 15:46:17
61
mskev16
Ms Kev :
Nilikua uko few weeks ago na bado nalia..niko broke af
2026-06-11 18:36:18
7
johnfelix725
Jonte fresh :
Aga Khan University Hospital
2026-07-18 08:56:36
48
To see more videos from user @c.a.nyakundi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About