nag drop nako kahit 4th yr college nako, sa mag TESDA na Lang ako
2026-06-05 01:05:39
1
Micoooo💚 :
dahil sayo kuya 50/50 akong mag collage
2026-06-04 14:32:38
10
John Patrick :
idol pano Kong may nc3 na
2026-06-05 03:36:23
1
koks :
pano kung Hindi naka pasa, sa Intrans exam, sa college?
2026-06-05 10:50:08
0
Skelt. :
Maganda po ba automotive sa tesda?
2026-06-04 21:50:50
3
Lucas :
Ok na boss nakapag enrol nako sa tesda
2026-06-04 13:03:46
0
eli :
tesda kuys?
2026-06-04 12:02:29
0
TAGAPAGHATID 🏍 :
sir. pls sana po masagot nyo para sa anak ko' 🙏
-GRADE 11 na sa pasukan anak ko' balak ko sana mag RISK kami pag aralin ko sya sa Singapore ng 18months duon di kuna sya ipa College' tapos kapag andun na sya sa kapatid ko na nag wowork dun' pag Part time min sya dun ng kapatid ko at yun ang pangbabayad at pang gastos nya dun' kesa dito sya mag working student duon 4 to 5hrs. lang' Tama po ba desisyon ko?
babae anak ko sir. hirap nadin kasi kami kung mag college na sya dito sana po matugunan nyo.
2026-06-08 22:43:40
1
Andrea :
ok lang ba pumasok sa tesda kahit zero knowledges?
2026-06-04 12:02:33
0
:
may next batch next year ngalang
2026-06-08 13:49:07
1
Jaypee :
college + tesda + diskarte = SUCCESS✨
2026-06-04 12:51:39
1
DralksZz. :
Boss mag content ka padin ng tesda incase na mag tanong sayo para may ma content ka tas wala naman mawawala
2026-06-04 13:11:54
1
Bisaya Kid :
boss bat kamukha mo yung xanderford ngayon
2026-06-04 12:13:44
1
Johan :
basta tesda paren
2026-06-04 12:14:10
1
Mj𒉭💐 :
first po yah
2026-06-04 12:00:01
1
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.