@nduttah_: @Pastor Joe (Daddy Cool) Heh this guy !😂#fatherdaughter #prankdad #fyp

Nduttah🇰🇪
Nduttah🇰🇪
Open In TikTok:
Region: KE
Thursday 04 June 2026 16:24:29 GMT
1117777
77042
1020
2508

Music

Download

Comments

okatadennis0
DENNIS De 2 :
enyewe wazazi walichange. wangu we could be talking these at mama Lucy hospital bed
2026-06-05 03:12:15
2568
joemungai
Pastor Joe (Daddy Cool) :
😂Hukunifanyia poa
2026-06-04 16:26:36
3871
bae.marietta
bae.marietta :
ati ni greens😹😹😹
2026-06-04 17:37:02
1152
nashie4156
Nashie🌸🌹 :
the audacity to chew mkiongea😂😂
2026-06-04 18:51:30
431
nduttah_
Nduttah🇰🇪 :
The "Taxin" in my mouth is cassava 😂
2026-06-04 20:43:50
503
shadkin1
shadkin86 :
l wanted to laugh , but we are busy solving a serious family issue our grandma is pregnant.😂
2026-06-05 09:45:59
158
mukiri_23
miss Gikunda💞 :
Ni greens...like it's healthy 😂😂😂 Ndutaah😂😂 kwani ni spinach?
2026-07-25 11:16:38
10
sheee010
sheee🫅 :
scripted
2026-07-04 10:08:01
9
bensonmatu718
benzo :
mko na wazazi soft sana uku nje 😂😂😂😂
2026-06-05 14:18:58
111
vinnieoo1
Thuo wa Gitau(MWITHIAGENI) :
Wazazi walichange, wangu angenipea chapo moja😂🤣, taxin ijipate kwa rectum 🤣😂 ndio tuongelele plaster ya shingo nitafungiwa wapi😂🤣🤣
2026-06-04 20:11:16
474
nellykhim5
nelly🇰🇪 :
aty babako anakuita my friend...enyewe wazazi walichange😂
2026-06-05 02:58:05
158
picky0926
picky 🕸 :
Ukulange huko kama mbuzi😅😅😅
2026-06-05 16:46:20
10
lannitah0
Lannitah Dee :
mama yangu namjua vizuri ningekuwa gakwegori funeral home 😭💔
2026-06-06 09:34:30
33
uncle.j70
Uncle J :
scripted. hapo hot slaps ingetembea mapema sana
2026-06-14 10:45:21
9
earnestmwendwa
earnest m :
kweli parents changed. mimi ata mwenye kuniuzia ingebidi ahame hio town na abadilishe biz
2026-06-07 08:07:09
8
oceanblue.k
OCEANBLUE.K :
wewe utanimaliza !!!!🤣🤣🤣🤣
2026-06-05 12:22:14
6
tashasira17
Tasha Sira :
ningekuwa nimeshikanishwa na ukutaa na kaa chapo haijaivaa😂
2026-06-08 18:05:27
8
wanjiruwainaina
wanjiru wainaina :
Ile kofi ningepata only God knows
2026-06-07 12:56:03
13
_papaa_1
Ian. :
walai mlijichagulia wazazi😂😂😂
2026-06-06 05:40:03
9
moh.de.chairladie
Dad's gal💝 :
Eti ni greens😂😂
2026-06-05 16:10:28
11
To see more videos from user @nduttah_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About