Wag bro boring dito sa matic nakaka antok hahahahah
2026-06-05 13:06:05
4
✨ :
san mo na get decals mo bossing?
2026-06-10 11:31:50
0
J$€M!||@ :
pogi boss
2026-06-14 01:17:46
0
MICHAEL. :
Payag ako basta XMAX OR TMAX HAHAHAHAHAH
2026-08-10 06:34:47
0
Kazuyaaa :
wag boss nakakaiyak yan
2026-06-07 03:24:44
1
️ :
anong rad cover yan boss?
2026-06-05 11:21:16
1
jom :
mas mainam bosing dagdagan mo nalang keysa mag bawas
2026-06-12 11:47:38
1
16.vin :
ano size ng mags at tires boss?
2026-06-06 11:06:08
1
Cainnech :
Ako, kanina, sinabihan na kumuha na lang daw ako ng panibagong ADV 160, tapos sa tatay ko na lang daw Sniper ko. Kaso kahit anong smooth,ganda at spacious ng ADV or other scoots never ko ipagpapalit Sniper ko kasi walang tapon,laging may tindig😂
2026-06-05 11:41:25
1
Vaäåãash® :
ganyan din ako noon, in the end nanaig aerox 😂 solid talaga kasi
2026-06-05 11:44:14
1
亗Hate :
stock swing arm mo bossing?
2026-06-05 12:35:55
2
AJ Fidel :
naka r15 v3 ako tas binigyan ako ng erpats ko ng gravis. nung una ayoko kse wlang dating ung gravis pero ngayon un na lagi ko dala haha sobrang malaking bagay dn ung compartment at top box pero nasaken pa dn r15 ko 😁
2026-06-06 01:40:27
2
Joshua Estay :
kung praktikalan lang usapan okay aerox unang una malaki compartment sa driving style or comfort di masyado sobrang tagtag ng shock lumalagatok pa minsan yung front shock pero goods na din nagagawan naman paraan pero kung porma porma lang okay din sniper
2026-06-05 07:50:59
2
Dreii :
legit boss yan din problema ko walang malalagyan sa mga gamit HAHAH
2026-06-05 06:57:11
1
Sniper ni vic :
handang magtiis magbitbit para sa pangarap na hawak ko ngayon
2026-06-06 05:04:16
1
Giiii :
Ilang inch baba ng shock mo sa harap boss?
2026-07-13 07:45:17
1
To see more videos from user @liamdiola, please go to the Tikwm
homepage.