pinakita ko sa mama ko yung picture ni Daou, sinabi ko rin na may partner siya in real life na malapit na sila ikasal tapos sabi niya ba nmn na akin lang yan ah, ma ano yun???? pamilyadong tao kana oh makiki agaw kapa talaga sakin HAHAHAHA
2026-06-06 03:54:22
490
winx :
ba't anjan si Nanon? asan asawa nyan?
2026-06-06 09:16:40
71
aei 𖤐 :
anong poging thailand
2026-06-06 08:05:24
185
🪽 :
may taste ka
2026-06-06 11:51:31
32
YEARNER :
baby ko nga pala🥰
2026-06-06 11:09:52
11
ellay (vava) :
bat wla asawa ko Jan 😭 HAHAHA
2026-06-06 03:00:30
6
izy :
akin yung pang lima wala ng aagaw jan,hati kami ni kong, bawal na daw tatlo sabi ni thomas
2026-06-05 17:57:38
6
joyssi :
na pogi rin ang gusto
2026-06-06 08:53:18
7
TRIXIE(:( :
akin yung pang 9 guys ha!
2026-06-05 12:21:23
6
Laye :
JUSKOOOOO SILA NALANG TALAGA NAG PAPAKILIG SAKEN😭😭😭
2026-06-06 16:23:34
2
️ :
Amen.
2026-06-06 15:19:29
2
pinkchanely_dumpling :
Lord thank u
2026-06-08 08:16:12
1
To see more videos from user @nttnrvt, please go to the Tikwm
homepage.