@ehaneditor1: grabe ka magsalita brion hindi porket gusto ni jaden maka-love team si yana gusto na agad ni jaden mag-famous at magdami followers hindi naman ganyan yung real talk mo masakit iyan kay jaden alam mo hate nga kita tinaas mo pa ang hate ko sayo at hindi lahat na candy boys ay gustong maka love team lang para sa followers o ikaw nga pumunta ka din sa RANCAV para makahanap love team kaya dumami yung followers mo eh ganyan din naman si jaden (sorry napadami nagigigil ako eh) 🤨😑😡#fyp #jana @RONALD DELOS SANTOS @Jaden @Yana