@ehaneditor1: grabe ka magsalita brion hindi porket gusto ni jaden maka-love team si yana gusto na agad ni jaden mag-famous at magdami followers hindi naman ganyan yung real talk mo masakit iyan kay jaden alam mo hate nga kita tinaas mo pa ang hate ko sayo at hindi lahat na candy boys ay gustong maka love team lang para sa followers o ikaw nga pumunta ka din sa RANCAV para makahanap love team kaya dumami yung followers mo eh ganyan din naman si jaden (sorry napadami nagigigil ako eh) 🤨😑😡#fyp #jana @RONALD DELOS SANTOS @Jaden @Yana

E.🖤
E.🖤
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 June 2026 07:57:41 GMT
3581
180
5
3

Music

Download

Comments

trishyyxiin
3.xshaa :
ganyan din naman ginawa mo nung una eh si Harold nga Sana nasa position mo eh makapag salita kana
2026-08-08 00:43:45
1
3side.2
🍒Mae🍒 :
wag Kang ma alala Brion Baka dumating bigla si Harold baka tatahul ka nalang jan
2026-06-05 12:47:13
5
allfor_chim
Y.🖤 :
Tama, Galit na yan sya
2026-06-05 09:56:40
2
christinaeditor34
christina 🩷 :
slayyy😎😏
2026-06-06 10:59:03
2
itznt_shehh
𝗦heham. :
"HATE NA NGA KITA TINAASAN MOPA PAGKA HATE KO SAYU" BWHAHAHAHAH
2026-06-06 01:58:21
3
To see more videos from user @ehaneditor1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About