@dudechong: Cargo pants na pasok sa mga plus size men. Hanggang size 48 mga boss! #cargopants #cargopantsoutfit #cargopantsformen #pantsformen #creatorsearchinsights 

Ako Si Bonito
Ako Si Bonito
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 June 2026 11:41:26 GMT
223720
483
30
46

Music

Download

Comments

tonykb248
Tony :
sa totoo lang dissapoined ako sa mga ganyan sa umpisa yes maganda strechable naman talaga pero once na lalabhan mo na ng ilan beses rumurupok na siya at madali na mapunit tumagal lang ng 2 months sakin wala na punit na yung punja niya unlike nung iba na nabibili ko na hindi ganyan style kahit taon umaabot ng walang punit
2026-08-28 22:13:58
1
arielvillar652
arielvillar652 :
5'6 93kg PO boss
2026-08-17 08:53:09
2
daisyjohnretiza18
Deiji ♈ :
anong size yang suot mo boss
2026-08-29 10:35:24
1
findsbyjoeee
Anyaaa :
5'5 85kgs ano po size? Big tummy hehe
2026-08-22 18:50:57
1
rd01263
Renato :
Pwede po pang guard?
2026-07-19 14:24:37
1
mareng_maymay16
🧿 Maymay_16 🧿 :
Anong waist mo sir
2026-08-13 03:04:45
1
premo1997
Son of posiedon🤘 :
5'6 boss 78 kilos 33 waistline ko
2026-08-14 08:59:21
1
erylpadilla
Eryl Padilla :
Pwede Unisex Kaya yan?
2026-08-03 13:54:44
1
bodad.tv
BODAD TV :
kapag 36 waistline at 5'8 height 80kl anong size
2026-07-16 14:38:13
1
verkabuki
Ver.Kabukiᴼᴺᴱ :
pang ilang weeks po yung allowance niya?
2026-07-17 09:31:45
1
gemma.roxas07
Gemzkie :
5'4 .. 80kg 39-40 waistline gusto q fitted sa hips... Anu po recomended size Nyo for me
2026-07-25 23:45:13
1
mortrede
mortrede :
sayang may bulsa
2026-07-25 17:32:01
1
lkenj28
KENELM. :
Anong size yang suot mo boss?
2026-08-12 14:00:42
1
trendy_trendzz
TRENDY TRENDZZ :
😏
2026-08-09 15:04:39
1
dennisdelta68
Dennis Deltasixeight :
😂😂😂
2026-09-03 03:01:40
0
To see more videos from user @dudechong, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About