@dudechong: Cargo pants na pasok sa mga plus size men. Hanggang size 48 mga boss! #cargopants #cargopantsoutfit #cargopantsformen #pantsformen #creatorsearchinsights
sa totoo lang dissapoined ako sa mga ganyan sa umpisa yes maganda strechable naman talaga pero once na lalabhan mo na ng ilan beses rumurupok na siya at madali na mapunit tumagal lang ng 2 months sakin wala na punit na yung punja niya unlike nung iba na nabibili ko na hindi ganyan style kahit taon umaabot ng walang punit
2026-08-28 22:13:58
1
arielvillar652 :
5'6 93kg PO boss
2026-08-17 08:53:09
2
Deiji ♈ :
anong size yang suot mo boss
2026-08-29 10:35:24
1
Anyaaa :
5'5 85kgs ano po size? Big tummy hehe
2026-08-22 18:50:57
1
Renato :
Pwede po pang guard?
2026-07-19 14:24:37
1
🧿 Maymay_16 🧿 :
Anong waist mo sir
2026-08-13 03:04:45
1
Son of posiedon🤘 :
5'6 boss 78 kilos 33 waistline ko
2026-08-14 08:59:21
1
Eryl Padilla :
Pwede Unisex Kaya yan?
2026-08-03 13:54:44
1
BODAD TV :
kapag 36 waistline at 5'8 height
80kl anong size
2026-07-16 14:38:13
1
Ver.Kabukiᴼᴺᴱ :
pang ilang weeks po yung allowance niya?
2026-07-17 09:31:45
1
Gemzkie :
5'4 .. 80kg 39-40 waistline gusto q fitted sa hips... Anu po recomended size Nyo for me
2026-07-25 23:45:13
1
mortrede :
sayang may bulsa
2026-07-25 17:32:01
1
KENELM. :
Anong size yang suot mo boss?
2026-08-12 14:00:42
1
TRENDY TRENDZZ :
😏
2026-08-09 15:04:39
1
Dennis Deltasixeight :
😂😂😂
2026-09-03 03:01:40
0
To see more videos from user @dudechong, please go to the Tikwm
homepage.