@ronnniie: Pulley set na pang endgame na mga boss sobrang quality at budget friendly na pulley set by HIRC check out na mga boss✅✅ #pulley #cvt #hircpulleyset
ano tono mo boss springs at bola, stock engine lang din ba, may washer?
2026-06-08 07:41:44
1
Mark Denver :
bosss ano tono mo dyan? straight 9 1500 center 1200shorthook sakin sobrang rpm
2026-08-01 13:01:38
0
Franz Dale🛵 :
stock clutch linning ba yan boss?
2026-07-27 04:26:38
0
.Rapidboots :
nmax v1 hirc pulley 1k both spring tas 9/10bolla stock clutch assy and bell 117 lng ts😭😭😭 55-60kg. pa tulong nmn jan at pwede pala mag 1500 both spring sa magaan na rider?
2026-06-14 13:50:54
0
daryl._ :
Straight9 na bola
1200 center spring
1000 clutch spring okay lang ba yan boss? balak ko kasi mag HIRC pulley.
2026-08-19 02:39:55
0
titabol. :
boss anong pinag ka iba nyan dito sa isa na HIRC sana masagot boss sallamat
2026-08-07 08:01:03
1
Kelyn Fortich Namoc :
pwede po ba sya sa aerox v3?
2026-07-12 12:17:49
0
Grahams :
Ilan ts?
2026-06-07 17:21:52
1
LoLo&mAx :
Ilan nilagay mo magic washer boss?
2026-06-19 18:59:25
0
♎💸 :
goods ba pang daily use at long ride yan?
2026-06-18 13:38:30
0
Niki :
boss same pully ba yung nmx hrc at aerox?
2026-06-20 01:21:51
0
J :
boss bat sayo ang lakas ng reaim impact mo?, sakin hindi ma luwagan yung nut ng clutch bell???
2026-07-18 21:02:13
0
kurtt :
pwede sa aerox v1?
2026-07-25 12:48:31
0
EiNMO :
kakatakot ang lighten na pulley, may cons to sa katgalan, may bibitak jan
2026-06-11 10:14:20
0
Emerson Marcelo :
kano seat idol
2026-06-10 10:32:15
0
Wangwang :
Nmax v3 standard meron ba ? tapos malakas ba sa arangkada ?
2026-07-18 11:38:53
0
A-ROX BLK :
ilang MM nilagay mo na washer?
2026-06-12 10:57:51
0
Ilang tulog nalang pasko na :
ganyang din ba design nang pully sa aerox v3?
2026-06-14 03:41:11
0
Samuru :
naka regroove naba ang bell hirc?
2026-06-10 01:12:16
0
Pablo Jab :
nag palit ako ng ganyan solid gigil ng makina
2026-06-08 12:46:21
0
arliegh :
iba design nya sa aerox
2026-06-09 11:04:50
0
revs your heart :
Paldooooo
2026-06-09 07:04:47
1
LOCK•SPEED :
Boss ano tono bagay jan ? 63kg po
2026-08-16 08:42:21
0
Snoozed :
Stock lining?
2026-08-11 14:17:44
0
ʟᴏᴜɪᴇ :
Boss pang Beat V3 nm ano ang bilhin ko
2026-08-19 09:22:45
0
To see more videos from user @ronnniie, please go to the Tikwm
homepage.