pag may utang ako di ako nag sstory or nag ppost hanggat di ko nababayaran kahit di pa naman due, nakakahiya kase
2026-06-09 20:13:01
39
Monica :
Yung masakit sa part na iyan is bestfriend mo pa mula high school yung umutang sayo, tapos parang wala lang sa kanya yung utang niya na 13,400.
2026-06-08 15:37:43
44
️ :
nakakapagod na mag follow up
2026-06-07 23:52:50
25
John Bonn Samarita :
palagay nga po save button
2026-06-07 12:46:43
31
godofzeus23 :
Ano kaya secret nila bat unbothered sila haha
2026-06-09 06:24:21
11
mamijuliejane :
Ako na may utang na 2k takot pa lumabas ng bahay. Samantalang yung ang tagal ng may utang sakin na 33k andoon nag landers pa
2026-07-28 06:39:57
0
imurdd :
sorry di na gagala 😂😂
2026-06-11 19:43:41
2
CHRISTIAN :
pano niyo nagagawa yon? ako nga kakautang palang ng 1h wala pang 30mins naghahagilap agad ako pambayad 😭
2026-06-08 14:54:36
19
r3imikmikim :
Sorry po
2026-06-07 00:05:36
22
Yaniyaniz :
May utang po ako sa mga friends ko kaya indi nako gumagala😭😭
2026-06-09 13:00:55
7
angela :
god will provide nalang gshahahah
2026-06-12 18:33:05
1
cgauddhdpvq :
Ang pera ay kusang babalik, pero ang tiwalang nawala ay hindi na 😁
2026-06-12 17:21:01
1
Audsi :
Kaya ako bangko ako umutang🤣
2026-06-08 20:12:24
9
rinyil :
ewan tanong ko sa kaklase ko
2026-06-09 06:51:47
5
ABBY :
May kilala ako te nung siningil ko bigla nag my notes ng NAG TRIGGER DAW POSTPARTUM nya 😭.
2026-06-09 17:03:00
3
flutterplushie 🔮 :
pls pls learn how to save
2026-06-08 14:46:01
4
prcvl :
hiii po! sorry for interrupting po. pwede po bang mag favor? kung hindi pa po kayo nakakabili ng school supplies niyo or may gusto po kayong bilhin, pwede po bang sa basket ko po kayo mag check out? pang baon ko po sana this school year. thank youu so much po💗
2026-06-09 14:32:05
4
sahur :
Yung 2k ko na ilang yrs ng hindi binabayaran tapos coach pa yon ha lala
2026-06-07 13:33:32
2
who knows :
senitchhh etiyyy
2026-06-09 17:46:48
1
ylle۶ৎ :
inisss
2026-06-09 03:06:09
1
User not found :
isang taon na, hinge na lang ba yon?
2026-06-08 02:23:00
4
dagout.ouch :
Nandito ako bcoz.. sinend sakin to ni shopee 😭
2026-06-08 13:51:07
3
M :
may classmate ako ng college panay hingi ng gcash (after grad).kesyo pang medical, pang apply sa work malaman namin sa md nasa intramuros kasama jowa
nung nagusap kami sa class gc di.pala ako hiningin niya marami kami hahahaha lopet
2026-06-16 00:56:53
1
To see more videos from user @itsaesia, please go to the Tikwm
homepage.