@islaaria6: Replying to @DEEEJJJJJJJ #formulogic #barriercream #oilcontrol

ISLA🏝️
ISLA🏝️
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 08 June 2026 04:20:00 GMT
470765
1183
45
95

Music

Download

Comments

_lilisaturn
angel⋆𐙚₊ :
ano po suitable sa ting bumps, redness, and dark spot po?sana masagot😭
2026-08-14 01:05:50
8
keemberrry
🍓🍰 :
ok lang po ba pair with azelaic acid?
2026-08-07 18:54:55
4
ashmendzz
A :
para saan yung blue na ganyan??
2026-08-21 12:34:10
0
chelsy_coreen
Chelsy Coreen Timbas :
Pwede po pang sandwich sa retinol?
2026-08-15 07:43:14
1
deeejflix6
DEEEJJJJJJJ :
Thnks bumili na ako
2026-06-08 05:56:19
1
beasantos084
Bea Santos :
ano po pwede sa tiny bumps?
2026-08-28 13:21:13
0
rocky199501
. :
alin jan yung pwede gamitin kasama retinol
2026-08-31 05:19:22
1
sharmvaldez3
ItsMeSAM 🧿 :
pwede po sya gabi gabi gamitin ?
2026-08-15 12:05:54
0
itsdjnemgs
Djane :
Every night lang po ba to gamitin?
2026-08-09 04:37:54
0
wtf.itsdan
wtf.itsdan :
May active ingredients po ba yan?
2026-08-13 07:00:26
0
takoling22
🌺RCD🌺 :
Naka tulong sakin yung blue huhu
2026-08-09 04:54:47
0
itsmericuuuh199x
RRV :
Maganda sya ginagamit ko sya parang 4 or 5days na ata ako pero gamit ko green kasi super oily skin ako.
2026-06-17 08:13:55
0
engr_eris
Ron :
bagayan siya
2026-08-12 06:21:19
0
tfkitbi6tf
Wish :
How many ml
2026-07-09 08:50:13
0
xeexoohee29
xeexoo :
hala yung blue nabili ko 😭
2026-08-14 17:49:59
0
latiau05
L Y K A ❤️ :
peede po ba dalawa gamitin
2026-06-10 14:28:40
2
krishadeyynn
kaye imnida :
Paano po kung hindi oiky skin? Sabi kasi sa ibang video recommended daw yan for oily skin. Dry to normal po ako and acne prone
2026-06-11 09:48:39
0
rasueeee
sel :
nung nag co ako na 200 plus siya, tsaka nag bagsak presyo ayos
2026-08-08 09:49:48
1
dino_saur115
rqzzl :
nakakakuha poba nyan ng fungal ance or tiny bumps and pano po layered ung skincare routine mo pag humanity niyan?
2026-09-02 15:47:17
0
mervin.official.v
MERLYN :
2026-08-30 09:40:15
0
xrodelx
del, RAgr.🌾 :
pwede po isabay sa Retinol te?
2026-08-12 09:29:32
0
javierr199614
javierr199614 :
Blue yung binili ko may ganito pala bago ba yan? 😳
2026-09-01 16:11:42
0
lovelyolaver
Joelmitch :
pwede po ba yan sa my tiny boms at butas butas na mukha tapos meron din yung maliit na tiny boms sa ilong and age limit po?
2026-06-14 09:49:26
0
To see more videos from user @islaaria6, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About