@ilonajennie: hihingi lang naman sana ng tubig kaso naiwas sila ng tingin. 😬 depende siguro sa branch. pero still di pa rin nagbago ang lasa!! #fyp #silantro

ilonajennie
ilonajennie
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 08 June 2026 07:37:28 GMT
384051
22720
226
3557

Music

Download

Comments

trebyyyy
Jjjjjjjjjjjjj :
d nag babago ang lasa pero sana baguhin ang asal
2026-06-09 05:15:47
3274
kailady
Kaila Dy :
ATC STAFF 💯💯💯💯
2026-06-09 06:44:21
1057
udayeahhhh
U 💜 :
Atc, mababait servers. 😅
2026-06-09 03:43:36
398
bolin.wizavski
maurice.bolin :
tables 2/10 lahat umaalog 🤣😭
2026-06-08 10:48:31
335
karlengggggg
K✨ :
sa atc grabe, di mo na need magsalita💯💯💯
2026-06-09 03:51:15
93
faeri444___
faeri444___ :
totoo sa UPTC branch lol kairita
2026-06-08 19:34:14
104
marvinjohnman
marvinjohnman :
Sa uptown lang ganyan, yung kapitolyo branch 67/10
2026-06-08 15:26:30
79
hannagraceeeeeee
hannagraceeeeeee :
Not in ATC 😍 Their staff are so nice and accommodating 💯
2026-06-09 09:49:05
10
nilobhotayy
robinwilliams :
Eastwood best branch frfr
2026-06-09 02:40:27
6
toshiowatanab3
toshiowatanab3 :
Tapos sobrang hassle ng cash-only policy nila 😂 no gcash, no bank transfer, no card payment available (at least in Kapitolyo branch)
2026-06-09 03:02:55
17
fuckywood
fuckywood :
Overrated siningil ako 35 pesos for a single lime wedge tapos hindi naman lime it was dalandan!
2026-06-09 23:59:29
8
zy172026
Zy17 :
ATC’s branch is the best
2026-06-11 09:20:20
1
ww.he1senberg
Walter White :
NEVER MAGSASAWA SA SILANTRO 😭
2026-06-09 16:56:40
31
mamienciang
Rence 💜 :
ATC the best jan na lumaki anak q. The best ang service, asikaso to the max!
2026-06-10 05:11:47
6
notangelmartinez
️ :
UPTC branch sobrang accommodating kami nalang nahiya 🥹
2026-06-11 22:15:04
7
nightlightsfm
Nightlights FM :
never had this issue in alabang branch especially with how much sauce we consume
2026-06-08 21:38:02
7
s3asaltmatcha___
s3asaltmatcha___ :
atc the best kahit wala kang sabihin 😋
2026-06-09 03:31:53
6
betadine2100
. :
Sa uptc branch, tinitignan lagi mga sauce namin if paubos na tas sila magkukusa hihi
2026-06-09 07:46:37
7
natsquine
natnatquine :
Kumain kami dito one time sa kapitolyo branch, masarap naman ang food. Pero di na kami ulit sa branch na yon 😅
2026-06-12 19:56:44
4
leilovesjakeneteyamloak
leilovesjakeneteyamloak :
Bakit hindi tawagin?
2026-06-15 19:01:17
0
drchopper3d2y
Dr. chopper :
ako pag upo pa lang nagaabot ako 500 sa kumuha ng order namin agad. di na ko nilulubayan lol di nauubos dips ko and tubig
2026-06-09 14:18:43
4
tita_jenjen
titajenjen :
San ba kasing banda yung kapitolyo branchhhhh
2026-06-10 17:18:41
1
nyxdotph
nyxঐ :
Ano po recommend nyo as first timers?
2026-06-12 01:40:28
0
soshimaki
Jea :
ATC mabait yung staff
2026-06-12 10:54:18
1
didivertedfinds
Didiverted Finds🦋 Travel Food :
atc the best
2026-06-10 14:18:18
1
To see more videos from user @ilonajennie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About