Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@ilonajennie: hihingi lang naman sana ng tubig kaso naiwas sila ng tingin. 😬 depende siguro sa branch. pero still di pa rin nagbago ang lasa!! #fyp #silantro
ilonajennie
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 08 June 2026 07:37:28 GMT
384051
22720
226
3557
Music
Download
No Watermark .mp4 (
1.58MB
)
Watermark .mp4 (
3.07MB
)
Music .mp3
Comments
Jjjjjjjjjjjjj :
d nag babago ang lasa pero sana baguhin ang asal
2026-06-09 05:15:47
3274
Kaila Dy :
ATC STAFF 💯💯💯💯
2026-06-09 06:44:21
1057
U 💜 :
Atc, mababait servers. 😅
2026-06-09 03:43:36
398
maurice.bolin :
tables 2/10 lahat umaalog 🤣😭
2026-06-08 10:48:31
335
K✨ :
sa atc grabe, di mo na need magsalita💯💯💯
2026-06-09 03:51:15
93
faeri444___ :
totoo sa UPTC branch lol kairita
2026-06-08 19:34:14
104
marvinjohnman :
Sa uptown lang ganyan, yung kapitolyo branch 67/10
2026-06-08 15:26:30
79
hannagraceeeeeee :
Not in ATC 😍 Their staff are so nice and accommodating 💯
2026-06-09 09:49:05
10
robinwilliams :
Eastwood best branch frfr
2026-06-09 02:40:27
6
toshiowatanab3 :
Tapos sobrang hassle ng cash-only policy nila 😂 no gcash, no bank transfer, no card payment available (at least in Kapitolyo branch)
2026-06-09 03:02:55
17
fuckywood :
Overrated siningil ako 35 pesos for a single lime wedge tapos hindi naman lime it was dalandan!
2026-06-09 23:59:29
8
Zy17 :
ATC’s branch is the best
2026-06-11 09:20:20
1
Walter White :
NEVER MAGSASAWA SA SILANTRO 😭
2026-06-09 16:56:40
31
Rence 💜 :
ATC the best jan na lumaki anak q. The best ang service, asikaso to the max!
2026-06-10 05:11:47
6
️ :
UPTC branch sobrang accommodating kami nalang nahiya 🥹
2026-06-11 22:15:04
7
Nightlights FM :
never had this issue in alabang branch especially with how much sauce we consume
2026-06-08 21:38:02
7
s3asaltmatcha___ :
atc the best kahit wala kang sabihin 😋
2026-06-09 03:31:53
6
. :
Sa uptc branch, tinitignan lagi mga sauce namin if paubos na tas sila magkukusa hihi
2026-06-09 07:46:37
7
natnatquine :
Kumain kami dito one time sa kapitolyo branch, masarap naman ang food. Pero di na kami ulit sa branch na yon 😅
2026-06-12 19:56:44
4
leilovesjakeneteyamloak :
Bakit hindi tawagin?
2026-06-15 19:01:17
0
Dr. chopper :
ako pag upo pa lang nagaabot ako 500 sa kumuha ng order namin agad. di na ko nilulubayan lol di nauubos dips ko and tubig
2026-06-09 14:18:43
4
titajenjen :
San ba kasing banda yung kapitolyo branchhhhh
2026-06-10 17:18:41
1
nyxঐ :
Ano po recommend nyo as first timers?
2026-06-12 01:40:28
0
Jea :
ATC mabait yung staff
2026-06-12 10:54:18
1
Didiverted Finds🦋 Travel Food :
atc the best
2026-06-10 14:18:18
1
To see more videos from user @ilonajennie, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
🍸🌟 #พิกัดลับกรุงเทพ #05 #บาร์ลับ #สระแก้วหวานมาก🤫🍓
اے شریکِ حیات اے میری دلرُبا 🩷🌷 #support #unfreezemyacount #foryoupage #unfreezemyacount #support
#fyp #masukberanda #parkiransekolah
Rapman-RealLife
Visa biznes long money
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy