@Nini Keanne:napaka importante now ng credibility, lalo na napakhrap kitain ng pera, at un value ng pera, buti nalang honest ang rviews ni maam sa contents nia. slamat maam may kabuluhan ang iyong pag gaya.
2026-06-12 01:49:47
2
Mama tina :
highly recommend this product
2026-08-10 07:47:48
0
アメラ :
wow nice
2026-08-18 14:04:44
0
Yuri Chan :
try ko yn mi
2026-06-11 22:46:57
0
Ver :
recommended na oil cleanser po
2026-06-09 12:46:05
0
Julieta :
yellow basket
2026-06-08 13:40:15
0
jam :
legit Yan Meron Ako nyan
2026-06-11 13:13:17
0
Menelia Armendi :
try ko nga po mii wala akong pilak mata eh
2026-06-13 13:29:16
0
💍 :
same lng nmn yn hehe
2026-08-18 11:58:18
0
DANI :
first po
2026-06-08 12:32:25
0
thinnamagnaye :
Hala hndi tunay ng order ako dlawa
2026-08-17 03:22:23
0
Anisah :
wow ganda🥰
2026-06-29 23:56:09
0
Maxine 🪬🧿 :
Masubukan nga din to
2026-06-16 08:35:03
0
alle :
real tlga to mag content dhil jn check n ulit aq
2026-08-16 00:11:19
0
Maria Vlog :
nice ganda naman
2026-06-17 06:51:51
0
ShenG🏳️🌈 :
maganda yan waterproof 🥰
2026-06-11 14:22:52
0
Zohra MB Bantuas_05 :
yan gamit ko pero ang bili ko that time is nsa 200+
2026-08-15 14:53:51
0
PhiBiii :
sa fb lang kita nakikita mam hahaha at ngayon dito na sa fyp ko bet na bet talaga kita magreview napaka Honest 😊👏🏻 salamat sa efforts sa mga naguutos sayo masunurin ka mam at talagang maraming mabubudol HAHAHA
2026-08-13 12:04:05
1
Ms TENNANS(ol4byuti) :
ay bet🥰
2026-08-31 11:45:44
0
Rosalinda Villamayor :
😂
2026-08-18 02:12:53
0
Mary jean sola :
🥰🥰🥰
2026-06-11 11:10:00
0
Francisco Llaguno :
@
2026-08-21 17:13:24
0
To see more videos from user @aiza.gayagaya, please go to the Tikwm
homepage.