mii kahit ba walang amoy discharge pwede siya gamitin?
2026-06-09 23:59:34
0
M L P J :
mi questuon lang ano po talaga ang recommended niyo bmrs or dumaan kasi sa fyp ko nagrerecommend ka din ng hanafem bago ata
2026-06-08 23:53:46
2
🧿MAMA LYN 🛍️🛒🧿 :
Must try
2026-06-08 12:42:51
2
VA| SLove💜 :
Legit meh 4days na gamit ko super effective talaga. Thank you po🥰
2026-06-11 02:59:53
1
Arlene Merabueno :
super legit talaga sya sakin❤️🥰
2026-06-11 15:23:10
1
choa on ig :
paano pag walang itchy and burning feeling pero may ganyan ako discharge nag 7 days Nako vaginal tablet till now meron pa din 😞
2026-08-21 07:20:09
0
Quinie Dela Rosa :
Honest review! Legit to, lalo na sa prone sa yeast infection, gumamit ako neto triny ko 3rd day palang wala na yung itching at burn feeling and ang sarap sa pakiramdam ng cooling effect nya at ang smooth hindi nakakadry tsaka good for 1month na sya tas ang mura pwedeng pwede ipang maintenance! Based on my experience legit sya, pero depende parin sa katawan, must buy!!💯
2026-06-08 13:03:10
2
judyxan :
When ulit mag b1t1?
2026-06-18 11:40:46
0
To see more videos from user @dionnpersonal, please go to the Tikwm
homepage.