@universeoola_123: miss world philippines (2011-2025)#missworld #missworldphilippines #missphilippines #philippines #viral

ʜᴇʟʟᴏ ᴜɴɪᴠᴇʀꜱᴇ ᴏᴏʟᴀ v2
ʜᴇʟʟᴏ ᴜɴɪᴠᴇʀꜱᴇ ᴏᴏʟᴀ v2
Open In TikTok:
Region: TH
Monday 08 June 2026 14:27:28 GMT
47338
2035
54
47

Music

Download

Comments

yesiyouwannafightme
Wifi ni peter :
We need Nicole Borromeo for the 2nd crown talaga😭
2026-06-09 22:51:13
44
_borjack072197_
Jann Krischan :
Katarina Rodriguez 💔
2026-06-08 20:23:17
16
ninepm_boi
Bammiebabe :
Partida winner pa si MMD jan sa head to head challenge pero niligwak sa top 5
2026-06-09 10:32:06
16
belluxe_
Belle Ame :
san na kaya si Gwen Ruais ngayon
2026-06-08 15:13:02
14
sdz.bdlkdr
Cefiro Lantiz :
ang ganda ng Hillarie Parungao..
2026-06-11 14:24:38
19
zayoncrayon
zayoncrayon :
Sayang talaga yung kay Tracey!
2026-06-10 16:19:27
7
earthifyyyyy
Star :
We need Yllana and Nicole for the 2nd and 3rd crown.
2026-06-16 03:21:52
3
gielyyyyyy
gielyyyyyy :
Sino yung 2012 ang gandaa
2026-06-08 23:03:35
3
nickjonas325
Thiha Zaw (David) :
Michelle Dee Top 12 so beautiful 👑😍🥰
2026-06-09 05:45:24
5
hezcyrus
hezcyrus :
sobrang lakas ng mga pinadala natin after Megan
2026-06-14 11:29:45
5
spicygravyalacarte
gegege :
Sobrang ganda ni Hilarie
2026-06-11 14:48:29
5
prostate2202
az@🙃🙃 :
nakalimutan myo si Ruffa gutierrez ,1993 MW 2nd runner up..ano b kayo before pa sila niyan.
2026-07-23 10:23:24
1
blahlagnicao
Bujaynaaaa :
Hirap I predict ng Miss World jusko😭
2026-07-01 07:42:57
2
james_1021_
James_ :
Catriona - Never denied only redirected moment 🥰
2026-06-10 12:54:17
3
bdl19991
BDL1999 :
hillarie,cat,tracy and krisnah sila yung deserve na makapasok sa top 3
2026-06-16 00:22:09
4
thegeminid24
Geminid :
Gaganda from 2011-2017
2026-06-15 09:44:29
1
xjyukk_
¿ :
2014 was so gorg
2026-06-24 03:14:32
1
zie_jae
Zie Jae :
tracy talaga ang multo ko
2026-08-03 03:36:48
0
msbrit_ney23
MsBritney :
grabe yung ginawa ng Miss World kay Katarina she deserves to be part of the semi
2026-08-01 06:14:40
0
gab.gonzalez436
Gab Gonzaléz :
2012 was even more beautiful than Megan Young 😭😭😭😭
2026-07-04 15:15:04
0
voltairedontcare
voltairedontcare :
I still hold grudges for Katarina 💔
2026-06-15 08:32:11
0
player3888888
Player 388 :
unpopular opinion mas magaganda rep natin sa pageant nato kesa sa miss universe lalo na yung
2026-06-09 03:00:12
3
ronnorcullo
🫒r :
Buti naipanalo ni megan if walang megan wala tlga
2026-06-12 13:01:55
0
y..g..m6
Y. G. M. :
Ang pinakamailap na pageant para sa Pilipinas
2026-06-09 02:38:27
3
To see more videos from user @universeoola_123, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About