@martinchuaaaa: Tapos 1-2 weeks with consistent skincare (vitamin C, retinol), babalik siya to how it usually looks!!

martin
martin
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 10 June 2026 07:51:35 GMT
148618
1781
37
118

Music

Download

Comments

itoldyouso29
kara :
I'm using it, too! Indeed a lifesaver, it helps my redness, dark spots, and acne. Just be consistent lang talaga.
2026-06-11 15:55:16
13
antbully00
Btwgabrielle :
Bilis masunog yung skin ko dito, ang tagal mawala nung pimple mark :(
2026-07-27 18:47:32
14
ameggggg
Miguelito :
been using this for years already. derma told me na just remember to put little patches lang para hindi masunog ang balat. Also, if you have sensitive skin, make sure to put moisturizer before applying benzoyl !!
2026-08-06 08:21:22
4
just4youfrfr
Just4You... :
pag bibilhin mo sa watson yan need daw nang prescription
2026-06-16 22:35:36
15
jeffreymarc.14
Heffley :
overnight poba to use benzoyl Peroxide then follow with moisturizer? or super drying and irritating?
2026-07-03 13:59:52
1
maryjean.1024
Jean :
What Vitamin C did you use?
2026-08-15 09:54:19
0
kazuesgaming
Kazue :
ilang beses ko lang nagamit akin though effective sya pero di na nawala darkspot ko after ng pimp even im using azelaic acid basta ang tagal 😭
2026-07-14 05:37:48
1
jkjk___18eyy
jkjk___18@Eyy :
Does it remove tiny bumps?
2026-07-05 08:56:34
0
vidra_var
Alora :
girl you just need to put it a little. it can still work wth
2026-08-01 16:57:56
1
neil_pii
Neil :
why iba ang packaging sa Watsons and here?
2026-07-06 09:25:00
0
sinteya_
L :
Does it remove acne marks too?
2026-06-12 07:40:01
0
m.offduty
. :
life saver ko to nung naexperience ko talaga ng maramihang breakout ko nung pandemic 🥹
2026-06-30 07:53:08
3
zren_03
🐥 :
pwede ba yan gamitin tapos yung panghilamos ko is azelane soap?
2026-07-06 11:34:42
0
unlzz
E :
how do u use it, do u do it with sandwich method
2026-06-11 01:04:30
0
_shevah
Sheva🍀 :
This is so true and helpful
2026-07-27 19:57:06
0
hihihihijan
hihihihijan :
Ang pogi
2026-06-12 01:11:18
1
kateracelis07
kateracelis on IG :
yan din gamit ko at nireseta ng derma ko
2026-07-26 23:22:40
1
natoynamahalnamahalka12
user9329705922530 :
Sa active pimple lang sya pwede ilagay sir. Hindi sya pwde ilaagya sa pimple na tuyo na pero malaki tas maitim na?
2026-06-23 09:05:09
0
choijec05
@YUan :
😻😻😻
2026-06-11 14:29:39
0
limey_14
L :
🥰🥰🥰
2026-07-28 17:20:29
0
To see more videos from user @martinchuaaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About