I'm using it, too! Indeed a lifesaver, it helps my redness, dark spots, and acne. Just be consistent lang talaga.
2026-06-11 15:55:16
13
Btwgabrielle :
Bilis masunog yung skin ko dito, ang tagal mawala nung pimple mark :(
2026-07-27 18:47:32
14
Miguelito :
been using this for years already. derma told me na just remember to put little patches lang para hindi masunog ang balat. Also, if you have sensitive skin, make sure to put moisturizer before applying benzoyl !!
2026-08-06 08:21:22
4
Just4You... :
pag bibilhin mo sa watson yan need daw nang prescription
2026-06-16 22:35:36
15
Heffley :
overnight poba to use benzoyl Peroxide then follow with moisturizer? or super drying and irritating?
2026-07-03 13:59:52
1
Jean :
What Vitamin C did you use?
2026-08-15 09:54:19
0
Kazue :
ilang beses ko lang nagamit akin though effective sya pero di na nawala darkspot ko after ng pimp even im using azelaic acid basta ang tagal 😭
2026-07-14 05:37:48
1
jkjk___18@Eyy :
Does it remove tiny bumps?
2026-07-05 08:56:34
0
Alora :
girl you just need to put it a little. it can still work wth
2026-08-01 16:57:56
1
Neil :
why iba ang packaging sa Watsons and here?
2026-07-06 09:25:00
0
L :
Does it remove acne marks too?
2026-06-12 07:40:01
0
. :
life saver ko to nung naexperience ko talaga ng maramihang breakout ko nung pandemic 🥹
2026-06-30 07:53:08
3
🐥 :
pwede ba yan gamitin tapos yung panghilamos ko is azelane soap?
2026-07-06 11:34:42
0
E :
how do u use it, do u do it with sandwich method
2026-06-11 01:04:30
0
Sheva🍀 :
This is so true and helpful
2026-07-27 19:57:06
0
hihihihijan :
Ang pogi
2026-06-12 01:11:18
1
kateracelis on IG :
yan din gamit ko at nireseta ng derma ko
2026-07-26 23:22:40
1
user9329705922530 :
Sa active pimple lang sya pwede ilagay sir. Hindi sya pwde ilaagya sa pimple na tuyo na pero malaki tas maitim na?
2026-06-23 09:05:09
0
@YUan :
😻😻😻
2026-06-11 14:29:39
0
L :
🥰🥰🥰
2026-07-28 17:20:29
0
To see more videos from user @martinchuaaaa, please go to the Tikwm
homepage.