@carniley: ⚠️‼️NO TO TEENAGE PREGNANCY‼️⚠️#teenagepregnancy #awearness #fyppppppppppppppppppppppp #xyzbca #rant

aunt CARNILE
aunt CARNILE
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 10 June 2026 14:28:09 GMT
194233
32243
697
2376

Music

Download

Comments

jyoyojoe
⋆ ˚ ✧ Jyo ✧ ˚ ⋆ :
if you WILLINGLY have UNPROTECTED sex at nagulat ka na nabuntis ka pala tapos bliname nyo yung goverment.. di nila yun kasanalanan IKAW yung may kasalanan
2026-06-12 01:17:46
3388
jiinuu_ko
but_who_knows?9¾🪄 :
di na lng e abort 😭✌di nmn kaya buhayin mas nahirapan ung anak
2026-06-11 14:48:22
801
aishathegreat50
ASYA :
straight to the point😭
2026-06-11 13:01:47
1702
jadesgondrunk
Jades!! :
i have an ex-friend in my childhood who is around my age, the last time i saw her is when i was 14 (im 17 rn) i kid you NOT she got pregnant so many times at the point her babies wouldn't even make it alive anymore , thats how bad it IS, you're also ruining your own body if youre constantly getting pregnant underage
2026-06-12 01:50:24
209
carniley
aunt CARNILE :
isa nanamang hehemon ang nag aklas🫶😽 love this comment. ARE YOU DEAD ASS TO? this is literally spreading awareness. i did not say TEENAGERS WANT TO BE PREGNANT. isaid DONT CREAT ONE IN THEI SOCIETY. that’s literally so far. no wonder tiktok didn’t allow you to comment because of your stupidity. and from what you said at the last I DID NOT SAY AND WILL NEVER GONNA BE RELIABLE ON SOMEONE’S CHILD DUUUH. and if ur making me that im scolding teenagers with child already. idont think u even understand my point and ur soo funny
2026-06-13 16:21:14
30
elian_0516q
!Elian! :
Ang dami nagh-hate sa comsec. Natamaan cguro
2026-07-17 05:29:35
129
monicahhyourgirl
🎀●♡⋆♡🌜𝑀𝑂𝑁𝐼𝐶𝐴🌛 ♡⋆♡●🎀 :
tama ka tehh minsan choice talaga nila yun tapos sasabihin "ay nako.. hindi ko mapapa laki ko tong anak ko.. paano toh??" like teh, pwede ka na mag isip ng sarili Mo MAS LALO PA KUNG ALAM MO KUNG ANO GINAGAWA MO AND NAG CONSENT KA!!! okay lang naman yun mga r@pe/SA victims dahil hindi nila kasalanan, pero, YUN MGA ALAM AND NAINTINDIHAN KUNG ANO YUN CONSEQUENCES AT NAG BIGAY KA PA NG CONSENT, KASALANAN MO YAN!! tsaka, hindi lang yun parents yun mag susuffer, pati bata!!!!
2026-06-11 15:30:27
202
lil_abby0
𝑨𝒃𝒃𝒚౨ৎ :
dahil diyan iloveyou
2026-06-11 15:36:18
163
mierwatt_120
𝕸𝖎𝖊𝖗𝕵𝖊𝖜𝖊𝖑 :
As a teenager myself, may point po kayo👍👍✅✅
2026-07-18 13:35:57
37
fehhhbb
Feb_ruary :
" blessing Kasi" pakyoh ka ipasok mo yang blessing mo sa pwet mo. Wala ka nangang pang kain sa Sarili mo, nang damay kapa ng Bata. Ano Yan, we suffer together? Walang kwenta ang pagmamahal kung mamamatay kana sa gutom. Huwag mong Sabihin na ipagtatrabaho mo yang anak mo pag laki, child labor gusto? control sa belat mo ayaw? Jusko yang mga utak nyo gamitin nyo Naman. Kaya kailangan ayusin Ang educational crisis dito sa pinas Kasi pati common knowledge, Wala na sa utak nyo.
2026-06-12 01:57:03
216
sh._harmsz
세나 𐙚🐶. :
If you chose to have unprotected sex, don't act surprised when pregnancy becomes a possibility. Alam mo ang ginagawa mo, for goodness' sake. Alam mo rin ang consequences na kaakibat no'n. Tapos kapag nabuntis ka, biglang kasalanan na ng gobyerno? Seriously? Oo, maraming pagkukulang ang gobyerno at dapat silang mapanagot sa mga mali nila. Hindi ako willing na suportahan o kampihan ang gobyerno dahil alam kong marami rin silang ginagawang mali. Pero let's be real, sobra na talaga kapag pati 'yung consequences ng sarili mong desisyon ay maaari mo pang iasa sa kanila. Minsan kasi, sobrang dali nang sisihin ang sistema kaysa aminin na may naging pagkakamali rin tayo sa sarili nating choices. Accountability doesn't stop at pointing fingers. Kailangan din nating akuin 'yung responsibilidad sa mga desisyong tayo mismo ang gumawa. If you don't want a child, then take responsibility before making decisions that could lead to one. Ganun kasimple. Jusko naman, hindi lahat ng problema ay kasalanan ng gobyerno. Valid ang pagbatikos sa mga pagkukulang nila, pero grabe naman kung pati 'yung resulta ng sarili mong actions ay ipapasa mo pa sa kanila. At some point, you have to stop blaming everyone else and start owning your choices.
2026-06-13 03:16:16
73
mihjinnn
seok-gin :
and majority of the people aren't ready for this conversation yet 🤷🏻‍♀️
2026-06-12 10:41:43
54
cryo_rabi77
࿐𝓡𝔂𝓾࿐ :
no bad words btw 🥰
2026-06-12 01:04:24
83
carniley
aunt CARNILE :
so i see this comment no wonder why tiktok doesn’t allow her to comment like .. ARE WE DEADASS? this girl making me bad kasi natamaan sya while at the first im just saying the fact and the truth. sino kalaban mo nak? at ipinapaglaban mo ung makitid mong utak? aanak anak ka tas ako sisi sihin mo kasi natamaan ka sa sinabi ko? like girl think bout it
2026-06-11 19:57:19
1687
lnllxhchvzmlbnn
lexahhh :
Diba? Tas pag nabuntis iiyak-iyak tsaka sino bang malibog at nagka-anak? ikaw. Di naman ikaw ang mahihirapan kundi ang bata, ano yan papalakihin nyo eh wala naman kayong pambili ng pangangailangan nyan. Kung pag aaralan nyo yan at di naman kayo kasal mahihirapam din yan sa pag-aaral kasi di kumpleto ang birth certificate, kaya kung pwede WAG KANG MALIBOG KUNG AYAW MONG MAGING BATANG INA/AMA
2026-06-11 23:33:18
75
yushilovesion
⃟ :
Tapos gagawing investment plan ang anak🙄🙄🙄🙄taena sana pinutok nyu na lang sa kurtina taena
2026-06-11 17:58:36
62
girlycode7
girlycode :
luh beh yung kaklase nag pakamatay nalang kasi kumalat yung scandal nya at buntis sya naawa ako sa bata at bata no joke nangyari talaga to sa classmate ko
2026-06-11 12:54:34
36
byler.trulymyfantasy
drixsie×noah schnapp🥰 :
Dinadamay ang gobyerno teh ayusin mo nalang kalandian mo (Pero yung mga na 🍇 okay lang pa-abort nalang)
2026-06-12 02:00:29
30
tillbunn8970
ᥣᥡrrᥲ'ೄྀ :
Kailangan pa natin ng tao na ganitong mindset, gusto ko nga din mag rant about this eh di nmn ako marunong hahah
2026-06-11 16:11:41
29
remyuluar
remyuluar :
2years daycare-kinder 6years elementary 4years junior high 2years senior high 4years college (depende sa course mo) tas sahod 1.5k per month 😭😭
2026-06-11 16:26:15
54
To see more videos from user @carniley, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About