boss paturo naman pano ma fix yung sakin, kasi nag laro ako Blood strike tapos ang nagana lang sa controller ko e yung scope at fire lang, pero yung joystick at ibang button hindi na nagana, hindi nalakas at hindi din nakaka aim
2026-07-29 11:31:05
1
Artheo Lausa :
pero as standalone button lang sir not a macro kaya sya sir or hindi?
2026-06-14 04:05:41
1
To see more videos from user @kimjhacks, please go to the Tikwm
homepage.