@dontplay.chess: Replying to @markflurry 🍦 napugak pa wala sa tono unit, plus lambot springs walang rpm pero buong buo yung tunog. Sa 2kyaw full set nayan. For honda click, honda beatfi pwde #k2sharktip #k2powerpipe #sharktip #hondaclick #beatv3

zento 𝒅𝒆𝒍𝒖𝒙𝒆
zento 𝒅𝒆𝒍𝒖𝒙𝒆
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 11 June 2026 12:00:00 GMT
71694
407
114
170

Music

Download

Comments

juliane_migano
Lexit🚀 :
nung nag sm clark ako, papa akyat sa parking nag tutunugan mga sasakyan na madadaanan ko, GT68 lang naman pipe ko[shout]
2026-07-23 01:53:58
2
jeff.............1
Jefferson🎸 :
Sayo boss nag remap kaba ?
2026-06-23 11:11:38
3
jaypeexyz
jaypeexyz :
ano set mo cvt paps? naka dual tip ako pero di ganyan tumunog
2026-07-14 11:56:33
0
.yurei_
Franc Sacdalan :
may pang beat v3 ba boss
2026-08-13 05:47:43
0
jrloretogarrote
JR Loreto Garrote :
nag paremap ka pa boss?
2026-07-26 08:39:58
0
r.hap_wallop
IG: r.hap_wallop :
cannister only?
2026-06-28 05:41:59
1
1dracfinds
dr4c :
5’8 73kg bro?
2026-06-12 10:16:54
0
shifukato52
kirito(^.^) :
puwede parin kaya mag straight elbow pag naka rad cover....cover lang naman yan ti nabas kulang yung fan cover
2026-07-03 09:10:21
1
nagi_cj
cj :
hindi ba baka tunog bossing?
2026-07-04 14:33:47
1
paul604t
604T :
pwede yan sa v1 stock engjne ya?
2026-06-14 15:07:16
1
ianbacus_1996
Rec Ian :
goods ba yang k2 boss walang singaw ?
2026-07-17 05:54:55
0
boyyskiee144
Nebjar Librea :
Boss pwede sa honda beat v2?
2026-07-06 04:47:59
0
kulayyygrey
just' sabà :
pwede sa click v4? for stock engine
2026-07-02 13:54:38
0
_lanznextdoorrr
_lanzyboy :
boss safe lang ba mag palit agad 200km palang takbo motor?
2026-07-03 02:39:40
1
be_urs3lff
_Choy :
pasok sa honda beat carb?
2026-06-21 01:11:56
0
supwaygood
🇹🇭 เดน🇹🇭 :
Ilang mm yan
2026-07-11 22:24:40
0
clr_cap
cl3ngyyy_⚓️ :
boss pasok ba sa beat v3 yang pipe??
2026-07-07 05:37:27
0
yuojin6
yuojin :
boss ask lang pasado ba sa lto yan ska sa decibel meter? ska pwede ba sa stock engine at cvt ya
2026-06-13 13:43:07
0
ther.vario.trondol
THER.GP💫 :
marami bang singaw k2 pipe?
2026-06-21 10:39:48
1
yzerina_
yzerina ♡ྀི ₊ :
ganda po
2026-06-11 12:23:38
1
mmarkflurry
markflurry 🍦 :
may backfire
2026-06-11 12:41:49
0
pogixzs
INJOS :
hindi ba kagaya ng dating inlet ng jdee sharktip? baka nabigay din?
2026-06-11 14:28:27
0
hacob_450
Jake :
Okay lang ba sa stock yang pipe boss
2026-08-18 10:35:20
0
malmonjayar
jay ar :
pasok ba sa lto boss?
2026-08-10 00:13:29
1
tojjjiiiiiiiiiiiiiiiiii
tojiiiiiiiiiii :
san mabibili boss, pang sporty/soulty sana
2026-08-21 07:36:28
1
To see more videos from user @dontplay.chess, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About