@pinpinkbutter: Hakop na hakop nya talaga beh

Pinkbutter 🦋🎀
Pinkbutter 🦋🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 11 June 2026 11:10:53 GMT
1855991
8281
77
350

Music

Download

Comments

jhay020208
jhay :
nung una maganda sya pero pag tumagal hnd na nakakapag pa curl and napanot ung pilik mata ko huhu🥺
2026-08-13 12:43:38
42
hyeeij
hyejin :
bakit po yung sakin na ganyan di nacucurl lashes ko? Huhu
2026-07-12 04:21:01
20
justaregularpotatooo
SEVENTEEN17 :
Ako lang ata yung may ayaw sa kulot ng ganitong eyelash curler kasi straight lang huhu. Yung Heater curler kasi ang gamit ko pa C/D yung curl niya hindi straight lang 😅
2026-08-08 07:49:11
4
lhizyyyyy
lhizyyyyy :
Mii kala ko si alex 🥰
2026-07-15 02:01:55
4
saffiera_
$irene :
is it so different than normal curlers?
2026-08-01 09:53:59
0
allyxalboro_
Allyx Alboro :
Akala ko si Alex G.
2026-06-29 13:55:07
2
hello.pau29
Hello Pau :
meron din ako glamfix, official store binili, pero natatanggal pilikmata ko, manipis na nga, numipis pa lalo 😂
2026-08-15 08:20:39
2
lablydai
🎀 Lovelyjoy🩷 :
trueeee mi sufeeer ganda
2026-06-23 02:21:48
1
oatmeal405
Agot Magbanua :
mganda po tlaga nka bili po ako sa watsons nyan.🥰
2026-07-12 12:17:07
1
chasse10104
Ahhhhnmo♑️ :
Ganyan din gamit eversince ganda tlga sa watsons pa ako nabili
2026-07-31 13:29:43
1
usangtamayoladroma
usang :
very curl ung pilk mata pp
2026-08-12 06:23:49
0
coach.shiela
Shie :
Ano po yang gamit nyo ma'am diko Alam ano pipili in ko andaming choices
2026-07-01 14:53:51
0
jirene05
Jirene Reponte :
okay bayan sa monolid sis? hehe
2026-06-23 08:09:49
0
nuts4d0nutz
chocobutternut :
nalilito ako ano need ko. Apat kasi. Pwede pagawa po differences nung apat
2026-07-22 14:09:22
0
lmnop_1432
Aya :
ano po lippie mo?
2026-07-10 07:48:08
0
samsil0g
Samsilog :
Long lasting🩷
2026-06-17 14:59:32
2
annilieg1
AnnilieG :
yes true yam maganda yan
2026-06-21 19:01:24
1
nvm8743
🐸 :
Gusto ko sana bumili pero e ipen yung product kaso buy agad wag nlng
2026-07-12 09:17:47
0
mary.aar6
Just.Mary 🌸🌱 :
pretty
2026-08-12 03:51:56
0
bleusaffron
Blue Saffron :
Kala ko si Alex Gonzaga
2026-08-30 03:02:57
0
sanxhine
sanxhine :
Nope nope, nakaka putol siya talaga ng lashes. Ive been using yung curler na binibili sa watsons, yung may free 2 rubbers. Nagpadala ako sa “influencers” dito sa tiktok and bought this crap.
2026-09-02 07:54:46
0
achiyahhhh
secret :
gagi naubos pilikmata ko dyan huhu as in putol talaga😭😭😭
2026-09-02 22:14:27
0
littletoenyy
Toe'nyy ✨ :
nasasaktan ako pag nag gaganyan. kaya deretso mascara ako still giving pa rin.
2026-08-13 08:10:19
0
jhenn0089
Jhenn :
hdbcjvhdvhisqjfva
2026-07-08 05:53:33
0
To see more videos from user @pinpinkbutter, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About