1 month mahigit na yung ganyan ko di pa rin nalolowbat, i highly recommend ko talaga to, sa mga nagbabalak bumili hinding hindi kayo magsisisi,, promise!
2026-07-01 17:02:41
3
Jayr :
Fake ata nabili ko sa orange app
2026-08-26 01:26:00
0
. :
Pano po ma set yung alarm
2026-08-28 05:50:42
0
iamRhey.M.Aci🔑🌙 :
June 11 bday ko lupet
2026-08-25 22:43:13
1
Yzzy shop🌸 :
thank you
2026-07-25 06:05:05
1
AquaFlowra 1383633500 14201 :
wow
2026-06-16 18:48:25
0
Rome . :
pano chinacharge to
2026-06-19 03:33:33
0
Chi :
boss pano ayosin to delay Yung time tagal umosad nang minuto
2026-06-17 10:46:26
0
Hawkeyepatrol :
Paano aadjust Yung oras kung sayo palang wala na syang time
2026-08-12 11:10:41
0
Ron Bustamante :
namamatay ang screen? di pwede iset na visible palagi ang time??
2026-06-21 23:09:48
0
yHEng™ :
bakit di gumagalaw minuto na set ko naman na oras??
2026-07-29 05:03:23
0
To see more videos from user @potpotgoodies, please go to the Tikwm
homepage.