tidak cocok di gw yang flicker nya salah target truss🗿
2026-06-12 09:51:29
114
Jhay :
I really how you play kadita. sayo unang nakita yung full potential nya na "ayy pwede ko pala yun gawin" "kaya pala yun gawin ni kadita" like sayo ko unang nakita na yung playstyle nya hindi lang pala pang ambush or eudora/saber playstyle nya
2026-06-13 03:42:18
32
Khadi. :
ako lang ba na kapag may kalaban na Aldous auto pick ako ng Kadita
2026-06-13 10:58:12
55
sinigang :
lagi ko tinatry combo mo kaso lagi ako namamatay haha
2026-06-12 04:28:32
21
It's me Jay⁉️⁉️⁉️ :
KD aqua inspired me to use kadita
2026-06-25 22:03:37
5
xisie :
hero paling susah menurutku
2026-07-22 03:41:04
10
User911 :
kok cepet bgt ya, gue coba kayak lelet bgt😭😭
2026-06-12 11:42:45
69
rithmey :
Jauhkan aku dari kadita seperti ini yaAllah🤲🏻🙏🏻
2026-06-12 11:24:42
24
Aiah :
Boom 😍
2026-06-11 23:33:51
42
Niño :
inner self: kaya ko rin to eh😄
2026-06-14 01:57:55
11
Roxie D. :
pag ganto ang kadita iyak na lang
2026-06-12 10:45:34
11
🙇♀️call me? Nindyy👅🤙😝 :
kok kalo gw yg main ga kyk gitu...
2026-06-14 09:17:30
7
Camel_c3 :
ano po maganda spell petrified or flicker sa kadita?
2026-06-12 17:47:50
20
DB.PT2 :
musta messenger niyo?
2026-06-12 14:17:22
12
Mnusforkebork :
Can u teach me to counter aldous 😭😭
2026-06-11 23:57:16
19
✿blackrose✿ :
nemu kadita kek gini di rank nangis gua sumpah nangis😭😭
2026-06-13 13:17:45
8
mălpie🐋 :
knp mage diomelin mulu dah pake sp😭 pdhl kan ada mage² tertentu yg bisa pake sp
2026-06-12 12:02:37
8
PXㅤ|ㅤTANTE :
amit' ketemu kadita kaya gini 😭
2026-07-30 23:45:50
5
ᥴsꪻsꪖꫝ :
GRABEEE 😭
2026-06-13 17:01:30
1
To see more videos from user @aqua_ian2, please go to the Tikwm
homepage.