@.d.k.c.02: POV it's 2011 and you're watching My girlfriend is a gumiho on ABS-CBN #genz #kdrama #mygirlfriendisagumiho #fyp #foryou

DKC
DKC
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 13 June 2026 06:38:43 GMT
268827
33441
187
1050

Music

Download

Comments

mylenemanzano515
lynmanzano :
isa sa iniyakan ko nung natapos sya sa ABSCBN noon, dito ko unang minahal si LEE SEUNG GI 😍😍😍
2026-06-22 00:45:01
37
knortega98
Kim Nicole Ortega :
I really miss those veteran K-actress like: Jun Ji Hyun, Park Shin Hye, Yoon Eun Hye, Yoo In Na, Im Yoona, Shin Min Ah(My Gumiho girl), Kim Tae Hee, Ha Ji Won, and others who simultaneously working with them in the industry. I grew up and only these actresses I have known during my addiction in K-drama.🥺
2026-06-18 14:21:01
271
_meow.mi
meowmi🐈 :
sya din pala kumanta ng ost nila? diba siya ang male lead?
2026-07-22 02:37:36
190
mpv_nagi
Rintaro. :
sya lang naman yung hindi ganun ga gwapo pero ang lakas nang appeal nya lalo na pag naka ngiti
2026-06-22 15:31:39
143
chipipoy67
arjay :
2011?? replay ata napanuod nyo
2026-06-19 10:22:34
15
kakesa43
Ayasya :
lakilaki yang membawaku kedunia kdrama 🥰🫶🏻
2026-07-03 04:31:38
58
foundbykaeli
foundbykaeli :
The best talaga to😭
2026-07-21 22:40:39
21
mariarosem_25
Ms. Waray🇵🇭 :
sya po pala ang kumanta nyan??
2026-07-09 05:47:46
8
xiao135791
Justin :
song name
2026-08-22 09:49:26
0
xynzie18
Eyna Joyxze :
me na 4 years old palang noong 2011
2026-06-30 14:40:35
10
aezaa_4756
aeza lynn⸆⸉_ :
omg lee sung gi? i recognize him from mouse and hwayugi😭
2026-06-25 15:57:13
7
chowking_chowpan
Lovely :
ANG SARAP MO JUNG BA REUM!!! ♥️
2026-07-25 10:35:08
6
riyousan
Neutrino :
ahh my freshman year in hs🥰
2026-06-16 14:18:50
6
jmnuevas_2
JM :
old days
2026-07-03 00:09:55
3
clear.muring0
MERAA PYAR 💚 for 2028 :
I really love meteor garden og but I also love this 🥰
2026-06-29 08:40:04
6
stepheneparcon7
sobble (tep-tep) :
lee Seung gi
2026-07-19 17:30:15
7
maejuaner21
Mommy DM :
Faveeee 🥰♥️Excited lagi umuwi ng hapon e dahil sa Gumiho.
2026-06-20 08:55:35
8
brrackz
King Bracks Visuals :
GUMIHO napaka dabest talaga <3
2026-06-29 23:55:19
10
marvin.ocap.sarvi
Marvin Ocap Sarvida :
2011? hahaha
2026-06-29 15:42:52
1
armygirlrayhanamama13
RA Y HANA🧕🏻 :
Alm Kong bawal magmura piru hysssst Ito ung kaonang onang kdramang napanood ko😍
2026-07-25 15:27:08
2
observant8_
Meow ✨🧿🌶️ :
Unang rinig ko sa kantang to hinanap ko talaga ang mp3 😆.
2026-07-03 01:18:14
2
mcmuhsinah
Muhsinah M. Comaradang :
My childhood memories package is here
2026-06-30 07:53:40
3
tyasrizky20
Tyas Amami :
dia greenflag dari drama sampai dunia nyata😭
2026-08-19 15:59:21
1
To see more videos from user @.d.k.c.02, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About