@odessalluch: Just another day as a barista in the US ☕️🇺🇸 Surrounded by Filipinos, so you already know it’s gonna be full of chismis 😂#j1internship #barista #starbucksbarista #fyp #starbucks

odessa in USA🇺🇸
odessa in USA🇺🇸
Open In TikTok:
Region: US
Saturday 13 June 2026 06:38:57 GMT
257778
9923
40
142

Music

Download

Comments

barista_rafael
arjay_barista☕ :
babae lang ba ang cashier palagi sa Starbucks?
2026-08-09 16:47:17
0
curt6109
Curt :
Is it hygienic ipagpatong ung cups na may sulat? I know nagdadry agad ung sharpie pero prng d ok tignan,,ala lng curious lng po🥺
2026-06-16 03:06:25
37
jenotfoundd
clara :
hello po, dami ko gusto itanong hehe. paano ka po nakapag apply dyan sa usa starbucks? ano po pathway mo?
2026-06-14 00:03:12
3
caren_silva12
Caren silva :
bakit po bawal ang cash?
2026-06-13 06:50:39
17
arciyou
P U R P L E :
naka encounter na kayo ng mga rude costumer? how do you handle po sa kanila?
2026-06-13 14:25:01
6
roseannesd
roseannesd :
Hair tutorial pls!!! 😂🥰
2026-07-22 00:36:24
0
chrmynjy
charmyyynn :
you are so pretty and you speak very sweet!!! 🥰
2026-06-18 19:32:18
3
nievestagud
Nieves :
Sabaa sad nimu ate je oie,jerelyn andrin😂
2026-08-07 13:02:18
0
jgromero30
ᴄɪɴᴅʏʟᴏᴜᴡʜᴏ :
Grabe yung bg music mo mii 😂😂😂
2026-06-13 07:15:28
8
astro.boi__
miguelitooo :
where sa us ka po?
2026-06-13 07:46:03
0
shortcakess06
Shortcakess :
1stt
2026-06-13 06:44:22
0
jadavid_24
JajaDavid24 :
sarap naman katrabaho 🥰 pangarap na work SB
2026-06-16 15:17:18
1
shujosamu
shuj dy (˶˃ ᵕ ˂˶) ♡ :
whaaatss the chocolate with cookies calledd i want that😭😭
2026-06-15 13:40:28
0
o49hw91hb
namra :
atecco pa applya ko HAHAHHAAH
2026-07-16 14:41:52
0
insayediwiw
insayediwiw :
First
2026-06-13 06:43:30
0
aekl1589
Amina :
Ganda mo po 😍
2026-06-13 08:26:26
0
1dbily
Aki :
First
2026-06-13 06:43:36
0
ur.91125rhejcr
Ms. r :
graduate po ba kayo ng College ma'am ?
2026-06-22 17:56:53
0
savanazzpth
Savannah Mooney :
Just curious, ano itsura ng phone angle mo when you film? Di ba nakikita ng mga customers? Or naka tago?
2026-06-13 14:12:50
2
azelealy
Azele Aly :
gaano katagal bago niyo na memorize lahat ng drinks?
2026-06-13 09:15:09
0
jennevahpasa
Jennevah :
Bisaya diay ka dam? 🥰
2026-06-13 10:15:41
1
r0binsparklesz
🍣 :
can u smile a lil bit
2026-06-13 10:01:23
1
abt062467
Angelie :
’Teh kapanonood ko saiyo, konti nalang makokonbinse mo na akong magtrabaho abroad 😁
2026-06-13 08:09:35
1
anamaebarbon
anNe🎀 :
Mii? Mag hiligaynon ka naman minsan😅.
2026-06-18 13:14:15
0
cam_t263
Cam :
Ahahaha.. cge nakog tan.aw sa imng video kala ko tga manila, bisdak mn diay ni hahaha
2026-06-21 10:46:07
0
To see more videos from user @odessalluch, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About