@are_seal: Ganyan ganyan lang yan sha pero deep inside super saya yan sha 🥹 Ang babaw man sa iba pero diko naisip na isa to sa mga magiging dream ko, ang maranasang makasakay ng eroplano 😅 #travel #fyp #foryoupage #firsttime #cebupacific

Arcil
Arcil
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 13 June 2026 14:08:13 GMT
64164
3366
106
179

Music

Download

Comments

xielllaaa13
xielllaaa13 :
this oct.huhu 26 na me🤣🥺
2026-07-26 13:29:00
7
hadji_3735
Emman :
25, me this July 18 excited na akoooo
2026-07-09 13:57:15
11
aviipritii
Aviii❤️‍🔥✨ :
24 too, pero sa december pa 🥲 but super excited parin🥳
2026-07-26 16:22:02
2
r.123_7
Y :
Next time international flight na yan 🥰
2026-06-14 04:57:00
9
notdeynbro
Deyn :
me too at 23 years old and im so happy!! 🥹
2026-08-22 05:06:21
1
hezuah_
Gen • Travel | Passion :
It feels alive to fly! Be proud of every opportunity that comes. Live a blessed life. 🙏
2026-06-17 22:57:18
1
jham.rph
Jtnwn :
this yr pls!!!!! 🥹🥹🥹
2026-08-01 06:04:16
1
notjamigirl
ahhhhay :
malapit na rin akin mii😭💗
2026-08-09 13:25:44
1
jamesbilangdal
IG: j.a.b_13 :
same☺️
2026-06-21 06:43:41
1
paradieroangi
@Angi :
Firts time ko din nitong August 10 lang,akala ko talaga masusuka ako at mahihilo kasi mahiluhin talaga ako sa byahe pero base on my experience para kalang talagang naka upo at parang wala lang sa akin tas may nakapag sabi sa akin mag headphone daw ako or mag earphone kasi masakit daw sa tenga yung tunong ng airplane pero para sa akin hindi naman po.
2026-08-19 14:47:47
1
_dumppppx
🍒Junalyn୨ৎ :
yung saken maalog kasi na timming may bagyo huhu
2026-08-06 12:57:48
1
alexamartin042
Alexa kurasig martin :
me 21 na 6 times palang huhu
2026-08-01 03:59:29
1
miseas_bunz
Miseas Bunz ⚓ :
me when I was 25 grabe saya ng puso ko
2026-07-26 12:14:15
1
akoto_123456789
akoto😍😍😍 :
aq 40.na .netong june19 lng😅😅😅 sorna
2026-07-10 12:13:52
1
aprildelosreyes12
igmsprettyep :
me at 25🥹🥹
2026-06-23 02:23:40
1
rein.clcg
R E I N, RRT :
Me at 27 🥺💖
2026-06-22 11:37:59
1
djaas00
ipogdaw28🇵🇭🇼🇸🇭🇺🇪🇺 :
san punta day?ingat lagi
2026-06-20 18:33:43
1
laaa_fille
τρίχα :
26 huhuhu
2026-06-21 13:25:06
1
iamsleeeee
L :
Me today at 26!
2026-06-24 10:16:54
1
cheng_xxx29
Cheng_xxx29 :
Me 21 huhuhu sofer sarap sa feeling🥰😭
2026-07-11 03:42:00
1
jayeenx
Jasz :
is there a chance mapili ang window seat? cebu pac/ international.
2026-07-14 13:12:56
1
marygraceybruan
Maria Gracia Bruan🇵🇭 :
Happy for you!🫶
2026-06-14 12:17:42
1
plynxess_19
xess_19🎀 :
Tinitimbang din ba pati personal bag?
2026-07-10 07:18:36
2
kim.teahyung648
Kim Teahyung :
ako 18 pa lang naka sakay na
2026-06-26 09:22:28
1
To see more videos from user @are_seal, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About