@kabutesatabingilog: Boysen Plexibond Waterproofing. #boysen #boysenflexibond #waterproofing #boysenflexibondwaterproofing

Kabute 🍄
Kabute 🍄
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 14 June 2026 04:27:27 GMT
103630
1031
41
731

Music

Download

Comments

norfeldacanay
Cooking with Norfel :
Ganyan gamit sa bahay ko worth it at di na talaga tumatagas tubig
2026-09-06 07:57:19
0
papadarzz
Papa Dar :
ilang kilo cement nilalagay nyo per 4 liters sir?
2026-09-02 08:33:45
0
saintjhades
SaintJhades :
mahal ung PLEXIBOND mo kuya, P800 lang per gallon sa hardware.
2026-07-02 00:39:45
2
romeob503
ROMEO33 :
pwede b s slab yan?
2026-09-03 01:30:11
0
cirila.manjares6
Cirila Manjares :
Sir ,pwede ba ipahid yan sa firewall na Kinis na Kinis ang pagka palitada , didikit kaya yan ? bka kc hindi kakapit at madali ng matangal din .
2026-08-20 22:21:45
0
princelegawan29
TOLONGES 🥵 :
ilang litro ang add water
2026-08-21 12:19:04
0
ianman018
Xavier :
Pang vertical lang ang boysen flexibond. Mhina pag horizontal like slab😂😅
2026-08-31 09:05:01
1
telmefordbruce
Tammy :
Tested na ito. 👍👍
2026-09-03 00:42:12
0
diary.of.peach_20
Ms. peach :
pwd ba maglagay ng epoxy after at pagkatuyo ng waterproofing?
2026-08-31 15:27:11
0
fiyang.fyang
fiyang Fyang :
ya pwede bayan sa flooring?
2026-07-13 01:17:48
0
nntechnology_
nntechnology_ :
panu kung may pintura na yung dingding?
2026-09-02 11:42:26
0
gelo888885
Gel0o :
bakit yung iba 5kg cement
2026-08-11 05:16:36
0
user856324311275
Theresa :
Bakit mahal sa Inyo
2026-08-27 04:05:58
0
alaainl
A LaiN :
pwde sa loob ng bahay yan?
2026-08-23 13:34:33
0
enelsonolimpo
ENelson :
subrang mahal naman nyan
2026-08-18 10:59:26
0
salvadormanahan
adong Manahan :
boss pwede poba gamitin sa ploring yan salamat po
2026-08-22 10:55:15
0
xenialled33
Xenialled :
@Xenialled:ano po ang maganda kung nag steady ang tubig halimbawa kapag nag baha , para hindi po papaspk sa loob
2026-08-19 11:23:51
0
bellyangangeles
Sunjo Thaiparts :
pwede po ba patungan yan ng vinyl? terrace po kase siya balak ko po iwater proofing muna kase open po yung mga side pag malakas ulan pumapasok yung tubig
2026-08-20 17:50:14
0
user8033273203064
user8033273203064 :
mali ang timpla mo kulang cemento 7kilo dapat yan
2026-09-06 11:13:00
0
gemini.________
Keni Miblas ka :
what if Hindi hollow blocks pa Po Ang sa labas? Ayan na Po Ang pampipino?
2026-08-13 14:39:38
0
norfeldacanay
Cooking with Norfel :
Wala talagang leak
2026-09-06 07:57:31
0
kenneth.daquer
Kenneth Daquer :
pwd kaya yan hardiflex
2026-08-17 04:32:14
0
mikmikchinmangali
Mom of Two 🥰 :
pde ba sa may pintura na
2026-08-17 01:38:16
0
user1532596787574
user1532596787574 :
pwedi bang ipahid kahit may existing na pintura na pero medyo kupas nah
2026-08-15 03:11:29
0
joel.camposano
Joel Camposano :
pwede ba kahit naka pintura primer?
2026-08-10 02:03:54
0
To see more videos from user @kabutesatabingilog, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About