@roxyb.advincula: Replying to @Meow 🐱 FROZEN MEAL PREP. Food container #food container oval #mealprep #frozen #frozenfood #frozenmealprep

Roxy B.
Roxy B.
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 14 June 2026 05:32:15 GMT
601014
1579
53
545

Music

Download

Comments

danicafreah18
Freah Trends :
Safe ba sa microwave?
2026-06-27 16:45:08
0
eatpraytravelmom
Eat.Pray.Travel.Mom :
ndi po ba ngbago quality ng pinakbet pag nareheat na?
2026-07-16 04:55:16
2
24jaja1995
24jaja1995 :
Mam kapag ba nag me-meal prep ba kayo at naka freezer yung gulay na luto nag iiba ba yung texture ng gulay
2026-08-25 22:11:24
1
_leonorlang
_Leonorlang :
Pa ininit sya ng umaga tapos binaon for lunch? Diba sya mapapanis agad?
2026-07-27 05:36:32
1
randomnanay
RandomNanay :
Hi sis. bago ako bili pede magask, natry mo na to ipabaon..
2026-07-08 03:28:45
1
wvtdvpvc
wvtdvpvc? :
what about ung pang-label niyo, easy to peel ba yan?
2026-07-10 16:11:31
2
pichie0409
pichie21 :
Ganda miii...will buy ssoon
2026-07-04 02:22:17
1
rrgabbie
Reza G :
Pde po ba pag mainit pa ung food ilalagay na sa container and freezer?
2026-07-05 12:11:13
2
titagreenchoices
Nurse Affiliate :
ilang months tumatagal na ok pa ang lasa?
2026-09-05 07:41:06
0
calbeee
Ivyyy :
ilang container yung nacoconsume niyo for a family of 4? sa isang kainan
2026-06-18 11:37:21
2
accer830
Recca online Shop :
Mam hindi ba ng freezer burn?
2026-09-01 05:39:58
0
peachstrawberrymango
Budak 🪬 :
Anong date po nilagay nyo po jan
2026-08-20 10:02:47
0
cagatangenlie
Genlie Shop32 :
sulit na sulit
2026-08-31 10:30:58
0
itsme_mohainie
Mommyy Ash | FTM🌸 :
S log ky d hm ng tin
2026-09-01 05:29:07
0
senyorita_joy
Joy San :
need ba sa freezee iLagay or yung sa Baba lng po?
2026-08-23 02:23:03
0
dailydoseofglow22
dailydoseofglow :
hindi po ba nagbabago ang quality ng food if ito gagamitin
2026-08-23 02:12:04
0
kawaiiscarlet
kawaiiscarlet :
Hanggang kelan lang po ung ulam mag tatagal
2026-06-28 19:53:59
1
enitsirchelapa
Noone$ :
ilan mins pag nilagay sa microwave kapaf froozen po
2026-07-06 18:56:45
1
bellabells801
Bellabells :
Microwaveable ?
2026-08-02 23:51:31
0
mum.jaym
Mum jaym :
Mas okay ba ganito mi or yung silicon molder po? Then kapag ganito gaano katagal yung shelf life niya?
2026-09-05 10:14:07
0
embraceuniverse
Maria & Everything ⋆.𐙚 ̊ :
Hanggang Ilang weeks po pwede yang mga frozen meal?
2026-08-04 00:40:32
0
evangelinearausa
Evangeline Arausa :
sulit talaga tong container na to
2026-08-08 03:40:19
0
allukakim17
alluka :
ano mas ok, plastic or silicone ?
2026-08-05 12:18:21
0
9tinay95
Maam Tin :
Di po ba dumidikit sa container ang kulay ng food like menudo po?
2026-08-05 04:51:30
0
nahassshhhh
nAhAs :
pwd din ung container sa air fryer?
2026-06-29 00:59:26
0
To see more videos from user @roxyb.advincula, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About