@food.habit: Dinadayong Gotong batang ni kuya Tano sa Cavite #pinoystreetfood #filipinostreetfood #gotongbatangas #batangasgoto

Food Habit
Food Habit
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 14 June 2026 13:13:50 GMT
595097
15863
242
3135

Music

Download

Comments

food.habit
Food Habit :
📍Kuya Tano Goto Batangas &Bulalo 📌Conchu Road, brgy. Conchu Trece Martires,Cavite ⏰7am-8pm Daily
2026-06-14 21:10:54
19
gatmabi1985
Gatmabby™ :
Gusto ko lan malaman kong ano to?
2026-06-15 02:33:10
81
rockybisnar
rockybisnar :
over hype Pero di masarap yan
2026-06-15 01:33:12
10
ririhhhhh
EA :
additional spice: itlog ng langaw
2026-06-30 02:38:33
3
metalic5
metalic curib :
dadayo kami jan boss sabado hehe from makati
2026-06-15 01:43:30
1
engr.wel.narvas
Engr Wel Narvas :
saan sa cavite?
2026-06-14 21:08:43
2
cryllinco7
😇🤵‍♂️ :
bakit pula nong sabaw
2026-06-14 23:01:08
0
ken.villanueva303
ken villanueva :
boss Lage kme nakain Dyan eh
2026-06-15 11:14:37
1
qpal_77
JOKER :
pwede to sa food panda? grab?
2026-06-14 22:13:46
0
johnrick.sauyan
❣️ J .S ❣️lovey❣️ :
ano araw kayo bukas boss
2026-06-15 01:41:12
1
allian1309
Ian Callora :
bakit mag kaboses kayo ni kuya oliver hahahha
2026-08-01 12:09:44
0
rico.san.antonio
Ako si kimoy :
Dinadayo eh Taga riyan ako
2026-06-15 23:44:35
0
mlsbncd
mlsbncd :
Masarap Boss Approved ung Go-to batangas Staka bulalo . kulang lang po sa Sistema boss nagkakabuhol buhol po ung tao eh . approved boss masarap legit . ✌
2026-06-29 12:08:52
1
kian.d3lacruz
kianD🔥 :
Masarap at Quality ang Bulalo jan 100%
2026-06-15 10:41:50
1
kobe28229
KOBE28 :
Hanggang 8 ba ng Gabi kayo boss
2026-06-30 23:43:22
1
_migx_13
Notification :
legit masarap Dyan,kakagaling ko lang kanina ,Kumain ako Dyan mura na masarap pa🥰
2026-07-24 09:45:08
1
user036860088
Paul Blanco :
ano Po pwedeng ilagay sa Waze para Maka punta Jan samalat 🥰
2026-06-15 12:49:03
0
norman.12
Norman Burinaga :
tapat ba to ng pacific?
2026-06-15 10:19:04
1
joey.juan6
joey juan :
boss malapit po ba yan sa bir trece boss kasi lagi po kasi ako ng trece, taga paranaque kasi po ako boss
2026-07-17 09:08:24
0
jah_em
Jah :
sarap ng goto at bulalo dito sa kanila. buti naman at narenovate na ang tindahan nila
2026-06-15 14:38:39
1
mikegerald12345678933
kua Argus 🥰 :
sarap Jan kumain goto eno order ko Jan sa isang araw dalawang bisis ako na Kain Jan sarap ng goto nila 😊
2026-07-02 10:26:26
1
69xander
Xander :
mukang solid to ah
2026-06-14 23:06:11
1
bosskidd1111
bosskidd :
nakakain na ako jan ok yung bulalo pero ampangit ng kanina hnd masarap
2026-06-14 23:47:12
2
redzonemotochannel
REDZONE MOTO CHANNEL :
gutom lang yata to
2026-06-15 12:29:02
1
badongzkie11
Badongzkie :
Kpg take out isa piraso lng na karne..
2026-08-07 04:52:24
0
To see more videos from user @food.habit, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About