Masarap Boss Approved ung Go-to batangas Staka bulalo .
kulang lang po sa Sistema boss nagkakabuhol buhol po ung tao eh .
approved boss masarap legit . ✌
2026-06-29 12:08:52
1
kianD🔥 :
Masarap at Quality ang Bulalo jan 100%
2026-06-15 10:41:50
1
KOBE28 :
Hanggang 8 ba ng Gabi kayo boss
2026-06-30 23:43:22
1
Notification :
legit masarap Dyan,kakagaling ko lang kanina ,Kumain ako Dyan mura na masarap pa🥰
2026-07-24 09:45:08
1
Paul Blanco :
ano Po pwedeng ilagay sa Waze para Maka punta Jan samalat 🥰
2026-06-15 12:49:03
0
Norman Burinaga :
tapat ba to ng pacific?
2026-06-15 10:19:04
1
joey juan :
boss malapit po ba yan sa bir trece boss kasi lagi po kasi ako ng trece, taga paranaque kasi po ako boss
2026-07-17 09:08:24
0
Jah :
sarap ng goto at bulalo dito sa kanila. buti naman at narenovate na ang tindahan nila
2026-06-15 14:38:39
1
kua Argus 🥰 :
sarap Jan kumain goto eno order ko Jan sa isang araw dalawang bisis ako na Kain Jan sarap ng goto nila 😊
2026-07-02 10:26:26
1
Xander :
mukang solid to ah
2026-06-14 23:06:11
1
bosskidd :
nakakain na ako jan ok yung bulalo pero ampangit ng kanina hnd masarap
2026-06-14 23:47:12
2
REDZONE MOTO CHANNEL :
gutom lang yata to
2026-06-15 12:29:02
1
Badongzkie :
Kpg take out isa piraso lng na karne..
2026-08-07 04:52:24
0
To see more videos from user @food.habit, please go to the Tikwm
homepage.