@kakutikot: pano malalaman kung gumagana pa ang primary/main coil sa stator coil ng tmx155 #kakutikot #statorcoiltroubleshoot #mechanichacksandtips #motorcycleexperience #motocyclecare
bossing ask ko lang, san ka po nakabili nung tmx155 cdi na genuine?. Mag papalit din po sana ako para dun sa 125alpha ko
2026-06-15 07:21:56
2
itsAlreadyyyDonetelchxss :
boss ano ang ma recommend mong stator para sa tmx alpha 125
2026-09-02 09:37:18
0
echo :
bossing pano naman malalaman kong nagchacharge pa ang tmx 155 at ano po dapat gamin. salamat
2026-06-15 07:11:32
0
Mr.Jun :
Recommended Replacement na Stator ng TMX 155 po idol?
2026-06-18 11:03:39
0
NJ :
salamat sa tip
2026-06-15 12:42:49
0
capricorn_1_16_ :
bossing ung sa light coil naman ng tmx 155, ilang palit na kc ako ng battery nalolobat bagong palit naman regulator ko orig pa binile ko
2026-06-15 12:52:36
0
Mark Bryan Bonifacio :
bossing nakaka hina ba ng motor pag naka fullwave na tmx155?
2026-06-15 13:11:46
0
Maldito :
Boss normal ba yung may Moise sa breather hose
2026-06-15 10:59:34
0
richard villena :
boss paano malalaman sira naun rocket arm.
2026-06-15 08:54:14
0
imnotmicoy🚬 :
matibay ba yung rayana na stator coil para sa tmx 125 boss?
2026-06-15 08:17:00
1
Arabai :
boss kaka bili ko labg po ng bagong regulator kaso ayaw padin mag charge ng aking battery,na pa takbo ko na po kanina mga 2km lang tapos bigla lang namatay,any tips bossing
2026-06-26 07:59:35
0
Goddy Berganio :
boss..pwedi bang I full wave cg125..salamat
2026-07-14 23:04:29
0
Arturo Pascual Alagao :
Boss paano po pagkonbert sa platino to cdi tmx 155
2026-07-23 10:53:18
0
vanongbading :
..salamat boss
2026-06-15 09:09:21
0
❣️JE R IC❣️ :
linis ng makina nung isa ano kaya ginamit jan
2026-06-15 10:25:52
0
lone rider :
boss saan po location mo,?
2026-07-30 12:13:35
0
epefaniaflores145 :
sir pano nmn po sa tmx125 pano malalaman Kung sira na staitor sir
2026-06-18 02:20:55
0
Lord_Normie :
boss possible ba yan Ang sira kapag walang kuryente Yung motor galing sa sparkplug kahit nagpalit na Ng cdi!???
2026-08-26 06:54:51
0
fernandez :
pinaconvert ko din battery drive ung tmx ko..pero nung masira charging coil ng stator pinalitan ko na rin ng bagong stator pero ndi ko na ginamit ang primary .battery operated pa rin..tanung ko lng..buo pa kaya ang primary nun..2 years na sia buhat ng palitan
2026-06-15 13:23:17
0
Rommel Avaricio :
boss anong sira pag natakbo eh namamatay takbo kunti
2026-07-06 03:10:48
0
Jespie Clavicillas :
🥰🥰🥰
2026-06-15 06:56:30
1
To see more videos from user @kakutikot, please go to the Tikwm
homepage.