@jonahtorebia: I miss editing so here's my edit of the notebook with a bgm by janine berdin #thenotebook #fyp #whatifimissyoufortherestofmylife #janineberdin #creatorsearchinsights

Jo
Jo
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 15 June 2026 11:30:03 GMT
1012965
170614
613
11953

Music

Download

Comments

khairro.0723
khaii :
me when i hear this
2026-06-17 13:09:14
1473
unwanted202110
StillaQueen202110 :
Tong kantang to bagay talaga sa movie na to, filipino time lang tlga kasi na late ng ilang years.
2026-06-17 03:22:25
3749
itsnotjenny5
don'tlookforjenny :
the girl doesn’t cheat, before sila nag hiwalay sinabi nung girl na sumulat sya then he did he wrote 365 letter pero di nakukuha nung girl kasi tinatago ng mother nya kaya kala nya hindi nasya sinulatan ni noah so she start her new life and move on. Nood nood rin kayo ha pag may time
2026-06-17 06:05:18
1914
beccamiaw
rebecca 🪼 :
Essa musica é deles
2026-06-17 12:43:22
631
nygelle1
Nygelle :
so tayo lahat ka gigising lang??
2026-06-16 23:53:43
611
itsmist_ss
Alaire :
niloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside, left behind, overlooked, unprioritized, unchosen, second best, not the first pick, just in case, placeholder, rebound. overall ako lahat ’yanniloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside
2026-06-17 03:05:03
303
viviane.justino0
vivi🌙 :
ele é a wanda maximoff disputando pra saber de quem é a música
2026-06-17 16:24:09
141
jannizuhh
jannizuhh_ :
so binalikan Niya Kasi may Instant Bahay na Siya ganurn?😂
2026-06-17 05:26:42
132
hellodannnnnn
hellodannnnn 🚢⚓️🇺🇸 :
Neverr ako nabored panuorin to hehe nakailang ulit nq!! Lagi aq pinaiyak 😭
2026-06-16 16:51:23
195
luciasogood
Luciaaaaaa :
aga naman masaktan.
2026-06-17 01:42:57
32
sahwky5
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ 𖣂愛ॐ :
Bem que eu tava sentindo uma energia negativa a 5 videos atrás
2026-06-25 17:11:28
10
mayari_19
Mariya Mayari ᜋᜇᜒᜌ ᜋᜌᜇᜒ :
literal na I have built a house
2026-07-09 03:22:41
0
wh4tcountryisth1s
WHAT COUNTRY IS THIS? :
parang ito yung reference niya sa kanta niya.💔
2026-06-17 01:13:50
62
wakisz
Mari :
Filme desgraçado
2026-06-18 13:54:58
9
gramizhan
Grami :
The editing skills…☕️
2026-06-18 23:58:08
34
imee.g
imee :
Literal na I have built a house 😭😭😭😭😭
2026-06-17 03:12:55
56
markjosephcarumpi
Marky17 :
dati daming ng Babash kay Janine dahil sa kantang to. Kisyo maingay daw. puro daw sigaw pero ngayon dami na nagkagusto. ugali kasi ng Pinoy pag d pa napapansin sa ibang bansa ang Talent ng tao tudo bash na. pero pag na pansin na Proud na proud tlaga. Pero ako kahit anong kanta ni Janine Subrang nagagandahan ako❤️❤️❤️❤️
2026-06-18 10:34:50
20
beamendoza_23
Bea M. :
dito siguro kinuha yung kanta 🥹
2026-06-18 07:34:22
5
To see more videos from user @jonahtorebia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About