@earls_jewelry: BIGGEST MUSSLE EVER??? MAGANDA KAYA ANG LAMAN???😱😱 #earlsjewelryandsouvenir #pearlharvest #AuthenticPearlsOnly #pearls #palawan #PuertoPrincesa

Earls Jewelry and Souvenir
Earls Jewelry and Souvenir
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 15 June 2026 23:00:00 GMT
4939066
149212
937
3184

Music

Download

Comments

chenie_2224
J&G BAG'S & WALLET :
Hindi na sya natural pearl, kumbaga pinunla na Yan Dyan para mag ka pearl
2026-06-23 07:14:05
25
sheikih0neymar
SHK :
Maitim,matambok,matigas
2026-07-04 01:33:02
2635
earls_jewelry
Earls Jewelry and Souvenir :
IRRITANT PO ANG NILAGAY SA MUSSEL HINDI PO ANG PEARL MISMO. THAT'S WHY WE'RE NOT SURE SA QUALITY AND LAMAN NG MUSSEL. THAT IS THE REASON WHY IT'S STILL SURPRISING FOR US TO OPEN.😁
2026-06-16 09:21:15
749
exelnavales
.Brutos :
parang nilagay lang
2026-06-16 08:08:58
456
kylemacao
kwan xia dong :
cultured pearl , they placed a ceramic or plastic object inside and let the clams do it's thing. In time ( months or years ) the process of ends creating a pearl.
2026-06-20 13:28:05
103
jaymolina1992
Jay-ar Molina Marcojos :
bat prang dry or patay tingnan yung laman?
2026-06-16 13:31:06
141
moximen
MARKMEN :
hahahah dto saamin di pinapansin Ang GANYAN
2026-06-19 04:12:39
26
naiaparvana
NaiaParvana :
Magkano po pearl na ganto?
2026-06-18 06:57:53
5
makolstark
Makol Stark :
Cultured 😳
2026-06-16 08:45:33
22
martinmartirez1
Martin Martirez :
kinakain ba karne niyan
2026-06-16 01:47:22
40
winnahhmoi
moievastian :
nilalagay lang nila yan ehh josko
2026-06-18 03:12:50
6
mata_072690
❗ᴇʏᴇ𝗦𝗘𝗘ʏᴏᴜ🎭 :
maniniwala ako kung fresh siya kinuha.
2026-06-17 15:24:52
8
yhen742
Yhen💚💚💚 :
Magkano po sya?
2026-06-20 06:19:25
11
oohhnanalabradoodle
oohhnanalabradoodle :
Yong pearl is sea salt water ba or fresh water pinalaki?
2026-06-18 15:20:58
0
andreigacillos
follow na kayo :
kaya po parang isda yung laman Kase po yung kinakain Nila is nagigin per
2026-06-20 02:49:27
7
2potatofries
hatdog :
bat parang pinakuluan na? huhuhuhu
2026-06-16 08:54:32
6
jhomsklee
JHOMS :
Parang alam nila kung ilan at nasan ung pearl
2026-06-19 11:16:36
9
itsmatchiatoooo
Not.Machiato :
Hi, real pearl po ba yan?
2026-06-16 15:47:06
9
dereckabadines
Dereck's assorted products :
Marame date sa fishfond namin nyan..ang tawag dito sa amin nyan suleb..malalake talaga yan at totoo merung pearl sa loob yan..
2026-06-17 06:33:21
5
son.mig
ulol... :
dagdag kaalaman lang po.yong pearl na nanjan pang farm na klase may nilalagay jan sa loob ng mussel para magkaperlas.yan po yung klase na mumurahin. yong sa dagat naman yung natural na nabubuo,yon yong rare na klaase at mas mahal. ang perlas may ibat ibang klase ng kulay.bawat kulay at shape may katumbas na halaga. salamay google
2026-06-24 13:02:57
26
sumi.yaki
Sumi Yaki :
ang ganda nung swan baroque!!!! 😍😍
2026-06-16 12:54:20
13
thirdychan4
🫥Terdi🫥 :
dapat sinabi "luh sana secret"
2026-06-16 09:19:39
16
soulrider10
Mysterious Guy :
bat ang dry HAHAHHA
2026-06-16 08:34:54
22
kim_verl_at
kim_verl_at :
from Earls🩷🫶🏻
2026-06-24 10:06:07
6
To see more videos from user @earls_jewelry, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About