ako na inaamoy ko pa used brief ni BF after a long day in school 😭
2026-08-11 12:15:07
157
HeyDB :
Unless yung airism brief suot, anti bacterial daw yun eh
2026-06-17 22:42:46
559
JUNEI. :
pano yan isa lng brief ko
2026-08-01 07:01:09
35
John Albert :
Deodorant sa singit??? i don't think this is recommended.
2026-06-25 23:31:28
17
nikkiabarico :
dalawa lang underwear ko doc ung Isa pang one week
2026-08-07 07:54:52
8
jubanivirdsz :
mga 2 days umaabot ang isang brief
2026-06-18 01:52:39
18
Sio :
Is not polyester bad for health doc? Nag rerelease daw ng microplastic then naabsorb ng balat natem, im not sure doc if its real perp dami ko kase nakikita sa fyp ko.
2026-06-19 04:00:06
7
RON🇵🇭🇦🇺 :
doc dikami naga boxer eh haha
2026-08-01 05:48:09
6
Jean Antigua :
Sige nga, doc patingin ng iyo!
2026-06-18 01:31:18
11
Kristoff :
Kaya ba nag hihimulmol yung pants?
2026-06-17 14:47:39
13
win :
doc, ask kolang po kung puwede po gamitin yung klued hyaluronic acid and klued salysilic na sabay? like everyday po yung hyaluronic and salysilic nmn po paminsan minsan lang
2026-06-17 15:24:05
8
Vemfire :
nope, kapag may athlete's foot ka, prone ka magkaroon ng jock itch. hindi na ko nagkaroon nyan nung parati na ko naglilinis ng paa. pati banyo dapat malinis