I've noticed that whether it's boxing, kickboxing, marathons, or any other sport or competition, those who let arrogance come first often end up losing. No matter how skilled or successful you are, it's always better to stay humble. Humility earns more respect than pride ever will.
2026-07-06 08:41:08
4
Regine_La0829 :
sa mga videong napanood lahat ng pinoy player ay humble at tahimik lang. salute
2026-07-15 14:35:50
7
Palowerd :
eto pala yung nag pauso ng hylos core
2026-06-22 12:29:17
5
feronツ :
what tournament?
2026-06-17 16:53:05
3
jimz :
early celebration s not 4 the win😆😆😆
2026-06-21 14:23:06
6
Marlin Jaan917 :
congrats Po sa team nio🥰❤️
2026-07-09 07:16:37
1
itonaqur :
congratulations pilipinas
2026-07-10 15:02:17
2
OphirianTV :
Q: bakit ang lakas ng mga pinoy sa ml?
A: slow internet! 😂 grabe hirap maglaro ng panay lag.. kaya pag mabilis net, mga mythical lahat pinoy 😅
2026-08-03 15:29:37
2
sad booky :
lt mga ganitong edit eh HWHAHAHAHA
2026-06-23 13:17:38
2
#Chris(06) :
🤣
2026-06-27 05:30:59
2
it's _me andhei :
tameme
2026-07-07 05:10:18
1
jhobert :
sabe nga.. don't us Baka PINOY kami🥰
2026-07-14 15:33:34
1
ShyLa 😊 :
2026-06-28 11:33:51
1
👮AgEnT-X44👮 :
2026-07-01 23:25:15
1
Mami Amay :
iyaaaaaakkkkk 😆 😂 😆
2026-07-13 09:39:29
1
El_lio0_
Thats an old game clip😭😭😭 y'all falling for this so easily
2026-06-22 10:24:42
3
Grn_Mnded :
Bakit pare2has yung videos? Maingay yung kalaban sa simula tapos next game mananalo yung ph team
2026-06-29 09:48:54
1
BonnieVonnie :
Biglang tahimik si mobazane eh 😂
2026-06-22 07:39:56
2
bartolayjessie :
mga luko luko kalaban kala NILA kaya yong Alice Kong WLAANG damage 😂
2026-08-24 07:39:02
0
coybikeclog :
😂😂😂 naol ba ha sa usa
2026-08-26 12:00:01
0
Miss_Yza.102🇦🇪❤️🇵🇭 :
My idol is only Team Philippines, don't brag, play first before celebrating
2026-09-01 01:59:03
0
arneltiblaan :
galing mag estes.
2026-06-30 00:42:54
1
To see more videos from user @cupp.mlbb.ph, please go to the Tikwm
homepage.