@euniceloisss: EOMUK BOKKEUM (KOREAN STIR-FRIED FISHCAKES) Ingredients: 1 medium white onion 1 small carrot 2 stalks leeks (separate green and white part) 4 cloves garlic 8 sheets fish cakes 1/2 cup water 1 tbsp gochujang 2 tbsp soy sauce 2 tbsp honey 1 tbsp toasted sesame seeds 2 tsp sesame oil #fishcakes #Korean #euniceloisss #cooking #creatorsearchinsights

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 17 June 2026 09:37:16 GMT
293307
8679
51
3131

Music

Download

Comments

heyitsjhooo
jho'anna 𝜗ৎ :
Anu ba yan nkkapaglaway! Bgla tuloy alo ngcrave ng fishcake 😅
2026-06-19 15:48:26
2
tonipie02
Tonipie :
Sarap! Where do you buy the fish cake?
2026-07-02 09:30:41
0
m.y.l.3.s
potpotchie :
Sabi tatagal ng 3-4 days. Naging isang kainan ko lang 😭😭
2026-06-23 11:55:04
41
abqslcp
ɴᴀᴍɪ ✿ :
Yess salamat sa recipe matry paguwi galing work bukas 🫶🏻
2026-06-17 16:01:47
10
supernusk3
Patrick :
Parang kaya po yan ng one sitting 😂
2026-06-19 11:38:05
22
zhaaaaangg
Zzzzzzz :
Mas masarap kapag may gochugaru! ❤️
2026-06-22 06:33:01
3
teddybongs
Dane :
paano po kung walang honey?
2026-06-20 09:58:40
2
_anwoooweeen
Karsten :
link ng kawali nyo po 🙏
2026-06-17 16:54:24
2
harmonymerai
HarmonyMerai :
huhu nakakamiss ang fishcakes 😍
2026-06-22 04:08:11
1
mymilladee
MyMilladee :
favorite ko yan. 😊🥰
2026-06-19 09:27:27
2
maricel_408
maricel_408 :
Ansarap
2026-06-21 12:03:15
1
ajinletters
ajinletters :
kaya namin yan in one sitting 😁 saraaaap
2026-06-29 12:08:01
1
dha.taniegra
Dha😍 :
wow may favorite🥰
2026-06-19 11:27:52
1
008vynn
venoeven :
mukhang masarap pero ano po yung specific na lasa niya? hehehe
2026-07-11 16:08:50
0
krazykravingsph
Krazy Kravings | Alvin Pablo :
Wanttttt 🥰
2026-06-17 15:19:45
4
emori_18
emori 🍀 :
aww! 😍
2026-06-20 13:47:11
1
_cee63
Cee :
recipe?
2026-06-18 10:56:34
1
chinina_0422
chinina_on_ig :
wow yes po pwede din pala gawin nalang
2026-06-19 13:15:38
1
lanie_hmua
Melanie :
parang d tatagal ng 3-4 days miii ahhaha maubos agad
2026-06-26 13:33:12
1
chrishty
Chrishty :
my fave fish cake 😋
2026-06-17 15:46:29
3
momshicez
momshie Cez :
Anong soysauce po gamit?
2026-06-23 14:14:14
0
loisa_217
Teacher Loisa :
ilang araw po pwedeng itagal nito sa ref kapag maraming niluto?
2026-08-25 21:48:49
0
kimberlydcm23
kimberlydcm23 :
sa chiller lang po ba ilalagay once luto na po o need sa freezer ilagay? thanks po
2026-07-13 09:50:30
0
mylove_0011
Mommy A. ❤️ :
Yummy
2026-06-27 07:41:48
0
crizz.v
mamicrizz :
Try ko yan curious ako kung Anong lasa
2026-06-23 12:50:25
0
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About