@bao_na3n: #neverendingsummer | pesona korban cintanya zhou wan 😽 #zhoukeyu #cdrama #minat #drama

bao_na3n🪷
bao_na3n🪷
Open In TikTok:
Region: ID
Wednesday 17 June 2026 12:43:47 GMT
221483
64506
169
3902

Music

Download

Comments

nanadd9936
nanadd? :
tunggal sih tunggal tapi saudara tiri ada 2😭😭 ni bapak nya si xiao kok gitu siehh😭
2026-06-19 09:40:38
3264
litaaalee
iyannn :
yang gak sah gak di hitung😝
2026-06-20 06:58:59
2220
dewyysii_
᭙ііᥣᥣ♌ :
yg penting PEWARIS YG SAHH
2026-06-19 05:08:31
1742
jhr_miin96
Gemini💜 :
Baru selesai nonton sampai episode 5, Stress banget nonton on going😭
2026-06-17 17:15:46
438
nuhh15
nuhh :
ttaapi dia bukan anak tunggal, kaka nya temen nya zhou wan yang cowo itu😭
2026-06-17 14:01:09
122
p_shi_lara
⃟ :
zhou keyu ni sekilas mirip yang yang yakk
2026-06-19 01:54:41
64
melove_ly
Ly :
GUEEEE MINAT BNGET SYALANNN😭
2026-06-19 04:43:35
330
piyaksa_
Vyaksa🤍 :
nama aslinya siapa sih
2026-07-07 07:13:21
9
semestaberbisik
🍀 :
bukannya punya 2 sodara nya 🤭
2026-06-21 13:24:14
11
siwiiix
sapp 🐣 :
meskipun sodara tiri byk ttp pewaris sah boss 🤙🏻🤙🏻
2026-06-20 03:51:23
141
parkjongseng2
★piheng★ :
di liat" mirip li yudong tapi di liat" lagi kaya jungwon🗿🗿
2026-06-26 11:34:35
7
zzziezu
waa dah uncrush. :
rela bgt jd ms bow
2026-07-02 02:21:49
7
oct_scorpio0
gabut 🍰🍦🍩🍩 :
Suka banget karna biasanya kan yang kaya itu cewe nya tapi ini cowo nya kaya raya guantenggg pula,udah deh pokoknya aku jadi lupa umur😭
2026-06-19 04:58:30
7
_bubublegummieee
jennie🍫 :
tengil bgt jadi makin suka
2026-06-17 23:02:14
46
whotsea
— sea pacar sunoo 𐙚 :
boleh tengil asal PEWARIH SAH BROO
2026-06-19 09:31:15
6
clmzaaa
© :
capek yaa nonton on going tapi penasaran plisss
2026-06-21 04:31:18
5
dipa2912_
Dipa_291211 :
bagi ku Zhoukeyu ini mirip bgt SM heyu yang pemain di drama speed and love...tapi bagi ku ya jie jie kalo kemungkinan bagi kalian sih mungkin enggak atau mirip
2026-06-18 08:55:42
6
milky_tea231
why? :
jujur klo di senyum...
2026-07-05 02:55:21
2
leoragery
GGerrryyyy :
dia penyemangat warasku😂
2026-06-21 00:45:17
3
cegiltaev
Cegil Tae :
Definisi klo kenal aku anak tunggal
2026-06-20 11:43:39
3
ellowradisiniii
éll :
CAKEPP BGTTT YAA DY
2026-06-29 07:40:51
5
To see more videos from user @bao_na3n, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

♡ Happy 1st anniversary tình bạn online của chúng ta!@⋆𝘱𝘢𝘵♡     ~ Chúc mừng kỷ niệm một năm tình bạn của chúng mình nhé! Nhớ lại cái ngày đầu tiên bước vào nhóm chat, nói thật là t chẳng hề quen biết hay có chút ấn tượng gì về m . Khi đó, cả 2 đứa cũng chỉ đơn giản là một thành viên mới trong một
♡ Happy 1st anniversary tình bạn online của chúng ta!@⋆𝘱𝘢𝘵♡ ~ Chúc mừng kỷ niệm một năm tình bạn của chúng mình nhé! Nhớ lại cái ngày đầu tiên bước vào nhóm chat, nói thật là t chẳng hề quen biết hay có chút ấn tượng gì về m . Khi đó, cả 2 đứa cũng chỉ đơn giản là một thành viên mới trong một "group nhỏ" với vô vàn những gương mặt xa lạ. Thế mà giờ, đến khi nhìn lại chặng đường một năm vừa qua, t thật sự bất ngờ và biết ơn vì duyên phận đã đưa chúng ta đến gần nhau hơn. Từ những tin nhắn đầu tiên bỡ ngỡ, những cuộc trò chuyện vu vơ về đủ thứ chuyện trên đời, rồi dần dần là những lời tâm sự chân thành, những chia sẻ về niềm vui, nỗi buồn. Dù chỉ là những dòng tin nhắn, những chiếc voice xàm xàm với nhau, nhưng r m đã trở thành một người bạn vô cùng đặc biệt trong cuộc sống của t. M không chỉ là một người bạn để "tám" chuyện, mà còn là một chỗ dựa tinh thần, một người luôn lắng nghe và thấu hiểu. Cảm ơn m vì đã luôn là chính mình, đã mang đến thật nhiều tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ. Có lẽ, điều tuyệt vời nhất khi quen nhau qua mạng là chúng ta được kết nối dựa trên sự đồng điệu của tâm hồn, không bị ràng buộc bởi những định kiến hay khoảng cách địa lý. Một năm không phải là quá dài, nhưng cũng đủ để chúng ta xây dựng nên một tình bạn đáng quý và bền chặt. Mình thực sự trân trọng những gì chúng ta đã có và tin rằng tình bạn này sẽ còn phát triển hơn nữa. Hy vọng rằng, sẽ có một ngày không xa, chúng ta sẽ được gặp nhau ngoài đời thực, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm còn ý nghĩa hơn thế nữa.À đó nhắc tới gặp nhau là phải nhớ là 2 đứa có hẹn học chung ở hnoi r nhen cấm quên đó nghe chưa♡ Cảm ơn bạn, người bạn đặc biệt của tớ! mylove hẹ hẹ /code: codeam #ngth #tinhban

About