@giannpaola: One kilometer at a time, building confidence and trusting yourself ✨💫 #DriveToWorkSeries #mitsubishiadventurephilippines #manualtransmission #carsoftiktok #misyubibi
mas madali magdrive sa expressway kesa sa highway na madaming motor na kamote 😭
2026-06-18 00:37:35
153
PAG ASA Head Director :
nung una din ako matuto magdrive natatakot ako sa expressway, only to find out mas madali pala magdrive sa expressway compare sa mga lugar na may masisikip na daanan 😂 dun talaga matetesting pagiging newbie mo ... yung fear na makasagi ka ... sa expressway actually masarap magdrive, stay ka lang sa linya mo, distance sa nasa harap mo, takbong 60-80kph , alam mo san ka mag exit ... goods na ...
2026-06-19 17:30:13
24
emsi1225 :
Nagstay ka lang ba sa isang lane or nagpapalipat lipat din?😁
2026-07-15 02:57:46
5
atom 🐶 :
lakas ng loob dust 🥰
2026-06-18 09:36:14
14
Mj :
Thanks for not hogging the leftmost lane
2026-06-19 08:57:49
5
Nissi :
Awwwww as a automatic driver, naiinggit ako sayo heheheh eto ang tunay na driver naka manual🥰
2026-06-18 01:01:51
21
heyitsmenickyyy :
First time ko mag drive, diretso skyway agad! Manila- Bataan - Manila😊
2026-07-17 11:53:20
3
arvieutiful, cpa :
Wahh fancy to see an advie girl driver like me 🥰
2026-06-20 08:53:56
1
Just.Jxssxcx :
Pag nasanay ka na, marerealize mo mas madali at mas masaya magdrive sa expressways
2026-07-11 05:36:45
3
Love_❤️_beads :
Omg 1 month driving here hehe pero need lumuwas sa manila in a week para sa kasal ng friend.. First time mag expressway sana kayanin hahaha
2026-07-17 23:32:23
3
Jane :
may nakapost po ba sa express way kung anung speed limit?
2026-06-19 03:52:57
1
Tracy :
Favorite ko sa slex kesa sa highway na yung mga motor bigla na lang sumsulpot. 🥲
2026-07-16 15:29:47
2
House of Fluff :
2 yrs driver na ako, d pa din nakapag exoressway 😅
2026-06-18 08:55:32
2
3RM. finds :
pangarap ko talaga mag drive sa expressway. 😊
2026-06-18 01:19:24
1
Oreo😻 :
mi sa matic ka ba nagstart?
2026-07-14 03:19:25
1
Crystal Joy, RMT :
Yiiieee kilig! Advie girlies uniteee😍✨
2026-06-24 19:40:28
1
kathz94 :
penge po lakas ng loob hehe 🤗
2026-07-09 01:27:38
1
emsi1225 :
Parang lumakas ang loob ko magdrive going to NAIA 😁
2026-07-15 02:59:17
2
arra solis :
Hoping to achieve mine soon
2026-06-23 14:01:58
1
Ces :
Me na mas takot sa express way or skyway dahil sa minimum speed. Prayers talaga malala palagi 😅
2026-06-24 10:53:42
4
Kae MB :
Soon makakapgdrive din sa expressway. Puro city driving lang ako😅
2026-06-19 10:42:37
1
aaron :
okey, kinakabahan din ako dyan eh. pero dahil sayo sige go … madalas service road HAHAHHAHA at puro pa quezon
2026-06-21 10:09:22
3
Kellin Nhel :
sarap lang nang may gantong partner pag may long ride kayo pwede kayo mag palitan mag drive 😍
2026-06-17 14:58:31
4
Inah Alexa 🌷 :
Expressway driving for me is therapeuticccc 🥺💖
2026-06-18 01:33:33
1
J Lee🇵🇭🇰🇷 :
sang expressway mdma
2026-06-18 09:54:55
1
To see more videos from user @giannpaola, please go to the Tikwm
homepage.