@giannpaola: One kilometer at a time, building confidence and trusting yourself ✨💫 #DriveToWorkSeries #mitsubishiadventurephilippines #manualtransmission #carsoftiktok #misyubibi

giannpaola
giannpaola
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 17 June 2026 14:51:17 GMT
123213
4527
106
201

Music

Download

Comments

_mayhem0000
_🆃🅾🅺🆂. :
mas madali magdrive sa expressway kesa sa highway na madaming motor na kamote 😭
2026-06-18 00:37:35
153
midnight.warrior50
PAG ASA Head Director :
nung una din ako matuto magdrive natatakot ako sa expressway, only to find out mas madali pala magdrive sa expressway compare sa mga lugar na may masisikip na daanan 😂 dun talaga matetesting pagiging newbie mo ... yung fear na makasagi ka ... sa expressway actually masarap magdrive, stay ka lang sa linya mo, distance sa nasa harap mo, takbong 60-80kph , alam mo san ka mag exit ... goods na ...
2026-06-19 17:30:13
24
emsi1225
emsi1225 :
Nagstay ka lang ba sa isang lane or nagpapalipat lipat din?😁
2026-07-15 02:57:46
5
ilovegeorgeanah
atom 🐶 :
lakas ng loob dust 🥰
2026-06-18 09:36:14
14
mjl2991
Mj :
Thanks for not hogging the leftmost lane
2026-06-19 08:57:49
5
rehayma
Nissi :
Awwwww as a automatic driver, naiinggit ako sayo heheheh eto ang tunay na driver naka manual🥰
2026-06-18 01:01:51
21
heyitsmenickyyy
heyitsmenickyyy :
First time ko mag drive, diretso skyway agad! Manila- Bataan - Manila😊
2026-07-17 11:53:20
3
arvieutiful_
arvieutiful, cpa :
Wahh fancy to see an advie girl driver like me 🥰
2026-06-20 08:53:56
1
just.jxssxca16
Just.Jxssxcx :
Pag nasanay ka na, marerealize mo mas madali at mas masaya magdrive sa expressways
2026-07-11 05:36:45
3
love_beads808
Love_❤️_beads :
Omg 1 month driving here hehe pero need lumuwas sa manila in a week para sa kasal ng friend.. First time mag expressway sana kayanin hahaha
2026-07-17 23:32:23
3
mnd_087
Jane :
may nakapost po ba sa express way kung anung speed limit?
2026-06-19 03:52:57
1
tracymaru
Tracy :
Favorite ko sa slex kesa sa highway na yung mga motor bigla na lang sumsulpot. 🥲
2026-07-16 15:29:47
2
house.of.fluff2
House of Fluff :
2 yrs driver na ako, d pa din nakapag exoressway 😅
2026-06-18 08:55:32
2
ferrerojerio
3RM. finds :
pangarap ko talaga mag drive sa expressway. 😊
2026-06-18 01:19:24
1
via012886
Oreo😻 :
mi sa matic ka ba nagstart?
2026-07-14 03:19:25
1
notcrys
Crystal Joy, RMT :
Yiiieee kilig! Advie girlies uniteee😍✨
2026-06-24 19:40:28
1
kathzprints2023
kathz94 :
penge po lakas ng loob hehe 🤗
2026-07-09 01:27:38
1
emsi1225
emsi1225 :
Parang lumakas ang loob ko magdrive going to NAIA 😁
2026-07-15 02:59:17
2
arrasolis
arra solis :
Hoping to achieve mine soon
2026-06-23 14:01:58
1
cessala22
Ces :
Me na mas takot sa express way or skyway dahil sa minimum speed. Prayers talaga malala palagi 😅
2026-06-24 10:53:42
4
kae_mb
Kae MB :
Soon makakapgdrive din sa expressway. Puro city driving lang ako😅
2026-06-19 10:42:37
1
aaron_19911
aaron :
okey, kinakabahan din ako dyan eh. pero dahil sayo sige go … madalas service road HAHAHHAHA at puro pa quezon
2026-06-21 10:09:22
3
kellinnhel
Kellin Nhel :
sarap lang nang may gantong partner pag may long ride kayo pwede kayo mag palitan mag drive 😍
2026-06-17 14:58:31
4
inahness
Inah Alexa 🌷 :
Expressway driving for me is therapeuticccc 🥺💖
2026-06-18 01:33:33
1
jl_r01
J Lee🇵🇭🇰🇷 :
sang expressway mdma
2026-06-18 09:54:55
1
To see more videos from user @giannpaola, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About