@markyermac: Let’s talk about techpro track misconceptions in senior high school, tech pro courses list and what are the experiences for grade 11 and grade 12 in tech pro new curriculum #techpro #seniorhighschool #deped #grade12 #teachersoftiktok
true po sa cookery/ kitchen operation may math packet rin 😂
hindi ka lang nagluluto tuturuan ka rin paano maging wise sa paggamit ng pera
which maganda kasi parang hinahanda ka maging wise na bussiness person😁😚
2026-06-17 23:23:28
13
ru :
Hello po, is it okay to shift sa tech-pro strand even though I want to be a radtech po? Currently on b.e/abm. I know it's not aligned cuz I thought my heart wants to pursue accountancy, but not anymore 😔 I need tips huhu
2026-06-23 08:25:40
0
🥶 :
pano nmn po ung sa ICT parang ang hirap hirap po🤦🏻♀️
2026-06-18 22:47:31
4
lance_ramber :
tech pro is teach practical skill that can use in the future
2026-07-12 06:53:08
0
itz_me_am4nda :
tech-pro: maritime Ang mahal ko hahaha
2026-06-20 03:17:57
0
Gabrielle Amélie :
hi sir thank you for explaining this my kasabay akong parent senior high tech pro ang anak ko ang anak nya acad sabi nyanosng b×b× raw ang tech pro gusto ko sanang patulannpero wag na lang
2026-06-25 23:24:45
1
DONPAUL :
naa pod math ict ky needed gud siya
2026-06-21 09:19:38
0
愛|•scary.aljon :
general mathematics😁😁😁
2026-06-19 04:02:38
0
ria :
Hello po Sir, may tanong lang po ako. Grade 8 student po ako, at may sakit ako sa puso at mabilis po akong mapagod. Kaya dapat mag mo-modular learning po ako, at sabi ng doctor ko dapat talaga na module lang po ako. Pero sabi ng head teacher ng grade 8 at principal ng school namin, wala na daw module ngayong 2026 puro face to face na. Totoo po ba ito? May chance pa rin po ba na makapag module ako?
2026-06-18 22:12:03
1
ฉันรักคุณ🇹🇭 :
pano Yung Samin welding 😳tech pro -smaw
2026-07-15 04:02:13
0
Ramzzkieシ︎ :
bakit Ako, I'm not academically Strong but I'm on STEM now and inaamin ko na 2weeks palang is nag excel Ako Lalo na sa math na pinakaayaw ko dati
2026-06-21 15:20:10
0
EIGHTH SENSE🌊 :
ELECTIVES LANG NAMAN YUNG PINAGKAIBA NG ACADS AT TECH
2026-06-18 12:35:51
2
Khen :
bat samin Meren math
2026-06-26 23:32:17
0
۶ৎELLA۶ৎ :
eh paano po yun kumuha ako ng strand na tech pro but gusto ko mag educ sa collage ok lang po ba yun??
2026-06-20 00:46:42
0
AEY MARCHE :
sa Grade 12 techpro is 1 lang po ang subject next term naman is import na kami
2026-06-17 17:53:51
0
lance_ramber :
ang hospitality and tourism po ba is may nc2
2026-07-12 06:53:37
0
愛|•scary.aljon :
nasa tech pro track po ako I.C.T po kinuha ko
2026-06-19 04:04:21
0
Cai_Yasi🩶❄️ :
samin po here pag ACAD no more specializatiojn 😔, electives namin earth and space and finite math. Idk if true pero sabi ng teacher namin na pag G12 namun pwede na kami mag cross sa elective. like pwede nako mag CSS again, and may emmersion and NC2. SANA NGA!!! MANIFESTINGGGGGG. PAG ITO HINDI NAGANAP PAG G12 kawalang gana mag-aral. Gusto ko pa rin kasi ipagpatuloy CSS/ICT ko kaso now no choice ako eh. Gusto ko rin kasi mag ACAD for better future. and my teacher sister doesn't want me to take TECH PRO
2026-06-19 09:41:21
0
愛|•scary.aljon :
meron po math sa techpro
2026-06-19 04:02:25
0
entityMA1 :
tesda parin Ako @Arthur Tate PH
2026-06-20 04:23:08
0
To see more videos from user @markyermac, please go to the Tikwm
homepage.