@gaildejesusss: Finally, I’ve found another cleansing partner. ✨ #drlan #facialwash #skincare #facialcleanser #salicylicacid

Gail ᡣ𐭩
Gail ᡣ𐭩
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 18 June 2026 10:00:00 GMT
3482
42
33
39

Music

Download

Comments

momdm20
Mom DM :
yes super nakaka wala ng acne ang ganda
2026-06-20 00:41:50
0
misissantos30
Misis Santos :
parang ang smooth lang nito sa face gamitin 😍
2026-06-20 22:00:20
0
mommy.laica15
lyks siryako :
wanna try this dr lan facial cleanser. Pwede po ba ito sa sensitive skin?
2026-06-19 15:55:36
0
itsmeair6
𝓐𝓲𝓻𝓪ྀིྀི :
Yes to DR LAN facial wash napaka effective neto saken wala nang tumutubo na tiny bumps sa face ko
2026-06-20 01:44:12
0
jaii_kyo
𝒿𝒶𝒾 :
can't wait to try this cleanser! I've been eyeing this
2026-06-19 14:25:51
0
jadevergara_
Jade in Pinas ᢉ𐭩 :
Effective nitong facial cleanser na to, Di nmn talaga ako nagka-pimples nung natry ko to.
2026-06-19 14:55:30
0
moonsofia75
ziyah.౨ৎ :
love this cleanser nakkatanggal sya talaga ng dirt sa face
2026-06-21 01:46:32
0
abbylovey0
ab_by 💓 :
napakagentle nito sa face at nakakafresh pa tingnan
2026-06-19 04:49:07
0
tincam_
tin. :
eyeing this Dr. Lan facial cleanser for my oily and acne-prone skin!
2026-06-20 00:57:51
0
vanishajeng
ANGELINE🛒🛍️ :
Pwede naba nf facial cleanser ang mga lactating mom sis?
2026-06-20 06:02:52
0
racketerangmommy
JEya Finds 🍀 :
Love ko itong salicylic facial cleanser! Nakakatulong magtanggal ng excess oil at dumi sa face, kaya fresh at clean feeling after wash. Perfect sa mga gusto ng mas malinis at smooth-looking na skin.
2026-06-19 22:27:00
0
thatsallyg
that’s ally ᢉ𐭩 :
Try ko din yang facial cleanser na gamit mo sis. Naghahanap ako ng mas okay na cleanser ngayon 😍😍
2026-06-20 00:10:58
0
chachamae07
CharMae 🌸 :
The best talaga to kasi deep cleansing na tapos nakaka glow pa
2026-06-19 14:38:52
0
lexydaneb
Lexy Bautista :
Must have this kind of facial wash. So smooth after using it sa face hihi walang pagsisisi sa pagpurchase dto
2026-06-20 06:44:56
0
darlinemaegenon
DaryangRecoPH➰ :
If you want a cleanser that focuses on oil control and acne care, this is perfect for you! it really helps cleanse pores and may help reduce pimples and blackheads with consistent use. It gives that clean and fresh feeling without being too heavy.
2026-06-19 14:25:32
0
itsmeb2.0
Bianca✨ :
Ang soft and gentle lang neto sa skin!❤️
2026-06-19 17:36:08
0
urmavi09
urmavi09 :
Dr. Lan yung gamit ko every morning and yes sofer nakaka deep clean sa face after ko gamitin feel na feel ko yung lambot sa skin best reco talaga🥰
2026-06-20 01:31:21
0
mimayccah_
Yccah 💓 :
Ive tried this Lan Facial Cleanser bighelp for my small pimple nag dry sya and bilis makatanggal ng oil sa face
2026-06-20 05:41:42
0
gelskieku
anjie_ugc :
hindi po ba nakaka irritate ang face after using a week?
2026-06-19 12:59:16
0
mamanibreon23
🧿B&B's RANDOM FINDS 🧿 :
ok lang ba na every day sya gamitin mima hindi sya mahapdi sa balat
2026-06-19 12:55:39
0
aira.reyes1
ShopTok Trends :
ito talaga maganda facial wash anti acne at safe gamitin
2026-06-19 11:08:08
0
cy_swiftrecos
ּ ֶָ֢. cy's recos 𐙚 ⋆˙⟡♡ :
loveee this facial cleanserr nakakalinis talagaa
2026-06-19 09:28:37
0
_ur.sagittarius
🪬💸 MAMY RED FiNDS 💸🪬 :
Ang gentle lang talaga sa skin nyan at mild ang amoy kaya safe gamitin
2026-06-19 09:08:39
0
akiingg03
Akiingg✨️ :
Bsta dr lan facial cleanser legit and tested kona.
2026-06-19 08:55:31
0
ingkiiitt
ZxYrieLLe ✨ :
Bsta Dr.Lan Salicylic Acid Facial wash magadan at nakakafresh tlga sya🥰
2026-06-19 05:38:46
0
To see more videos from user @gaildejesusss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About