@hanselmanikan: Not Gatekeeping my favorite khao man gai since 2018 🍗😋 #thaifood #thaistreetfood #khaomangai

Hans Manikan
Hans Manikan
Open In TikTok:
Region: TH
Thursday 18 June 2026 09:19:22 GMT
69594
5045
192
830

Music

Download

Comments

mikimartinez
มิกี้ | Miki 👾 :
Namimiss ko na naman sa Thailand. Wala akong ginawa kundi kumain hahaha
2026-06-19 01:13:27
15
kennythingss
kenny, table for one 🍽️ :
i miss thailand 😭
2026-06-30 08:09:13
3
wanderngo96
Yu :
Sarap presyong kanto pero quality pang resto
2026-06-19 08:49:47
59
maveric193
Mav Eric :
May ganyan na din sa moa 3rd floor. Original from pratunam Thailand
2026-06-18 13:53:08
25
absoluuu
absoluuu :
Saan po ito kung ise-search sa google? Salamat po
2026-06-18 18:29:19
5
ena.quitain
Ena :
Meron po ito sa GrabFood? What to search po if ever? Haha isave ko para sa next BKK trip
2026-07-02 09:41:36
4
d3m0n450
😈 DeMoN 450NK 😈 :
malapit ba sa pratunam to? dun kasi ako palagi nag sstay pag nag tthailand ako.
2026-08-06 09:21:24
1
itsvera201288
Itsverathexplorer :
Basil and Padsi-iw but Northern Thailand Mango Sticky rice is number 1 of all for me
2026-08-05 05:06:26
0
carrieb527
Judz :
Bakit magaling ka po magtagalog?
2026-07-18 13:40:30
2
lagingpagodlol
Laging Pagod :
di ko mahanap sa maps ung lugar boss
2026-06-28 07:55:33
1
taranebrasca
taranebrasca :
kuya ano camera mo
2026-07-21 08:09:01
1
khryxztoffer14
khryxztoffer :
Yung sa Go Ang Pratunam masarap din ang khao man gai hehehe dun ko natry last time
2026-07-02 14:17:52
2
kongtv070
Kong TV :
ganyan din kinain namin nung first time namin masarap din yan
2026-07-04 02:11:08
2
phomchuewin
Sonvil :
Sa kabilang side pala siya ng bangkok na napuntahan ko. Will definitely try next time! 🥹
2026-06-19 01:52:43
1
ronlibrano
SuperRonTuron :
Gustong gusto ko ung sa convent road near Park Silom pati yung Roti ni Chao same area.
2026-06-22 15:02:05
2
crismercado480
crismercado480 :
sarap nan po nyan..my free soup pa na my laman..ay wait free po ba un😅🤣
2026-06-19 00:29:39
1
nagiisipako_18
🦊 :
anong address po niya?
2026-06-18 13:01:56
2
jo_tomas
Jo Tomas :
araw araw ko kinakain dati yaan sa bangkok
2026-06-18 15:42:35
1
mjcfinds
MJ 🦋 :
hanep kala ko sa pinas lang .. pagkakita ko street sign.. wala na imposible na to haha
2026-06-24 15:41:09
1
kimmypatty_
Kimmy Patty :
Lods, ngayon ka lang ulit dumaan sa FYP ko. Pumapayat ka po kaya more food vlogs pa po! Hehehe!
2026-06-20 08:55:06
2
chantyxx_1111
₊˚⊹ Gutom_Palagi♡.ೃ࿔*:・ :
Kagutom naman hahaha
2026-06-18 16:16:22
1
michelletalaoc
Lexi 💋✨ :
One of my faves din. Skl, dami ko rin natikman na Pad gra pao, pinaka masarap 7/11 tsaka yung sa gilid ng Pratunam. Homesick sa hindi bansa haha
2026-07-05 02:42:59
3
niechi08
niechi. :
kuya pano ka matuto mag thai?
2026-07-02 23:16:19
1
maestrangmommy
Mom to Yussefh :
Natry niyo na ba ang Tom Yum? Try niyo.🫶🏻
2026-06-18 16:21:10
1
smwoo_
smwoo_ :
Halos lahat ng kanto may ganyan talaga noh? 😭 Favorite ko yan sksksksk
2026-06-18 18:16:51
2
To see more videos from user @hanselmanikan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About