iniwan kona nag uupdate lang ng umaga eh tapos after hours hindi na nag oon hanggang sa 12AM
2026-06-19 11:03:25
131
v3b :
kakatapos ko laang, kanino na?
2026-06-19 07:40:54
38
Neivellehcar :
lulubog lilitaw mag chat eh hahaha
2026-06-19 03:54:09
197
nini ✯ :
badtrip daw siya mula umaga hanggang sa makauwi siya galing school kaya hindi niya ako na message, pero ako kahit badtrip din hindi ko magawang hindi siya kausapin o ma message haha 💔
2026-06-19 12:10:29
49
Hindi to si KHALILE :
valid ba na mahala na mahal nya ako pero my gf. sya pag pinapipili sya ako pinipili nya pero still he choose to stay to her like he like me but he want to stay to his girlfriend.....
2026-07-30 14:18:09
0
CIOUS :
1. supportive
2. disappointed
3. flirty
4. angry
2026-06-24 16:34:12
2
@shiphrah :
ni kahit update lang man, simpleng good morning or what? funny, haha
2026-06-19 04:34:39
40
ellay<33 :
paano mo nasasabing mahal mo ako kung kaya mong matulog nang may samaan tayo ng loob!?☹️
2026-06-19 14:08:38
17
nick_zy✌️ :
"paano kausapin. chat saglit laho ulit"
2026-06-20 22:19:44
4
xnghellà :
lahat na din ba nag mahal pero nasaktan ngayon?
2026-06-21 03:54:38
7
*・゚゚・*:.。..。.:*゚:*:✼✿ :
there's also no consistency, sa una lang talaga masaya ang lahat, ang effort
2026-06-21 14:28:48
2
gracianaaa. :
to risk to repost
2026-06-19 03:28:17
4
_onlyvera ෆ :
can't repost it😭
2026-06-19 05:42:42
4
jessa :
kakainis ka kase
2026-06-19 12:24:12
1
𝕬𝕷𝕯𝕴 :
2days and half no contact haha
2026-06-21 15:39:46
1
:
pagmamahal pa po ba yung 3 days ng hindi ako kinakausap!? AHAHAHAHA
2026-06-21 01:08:39
2
️ :
kami pag nag aaway
2026-06-21 14:49:33
1
To see more videos from user @imianlemuel, please go to the Tikwm
homepage.