hi, brand new set up palang po ang amin, same design ng kanazawa water dispenser. ask lang po if matagal pp ba talaga sa hot water? warm and cold palang po kasi ang naka-on ang light indicator.
thank u!
2026-08-21 10:34:59
0
MonetCasama :
Made in Japan po ba yan❤️❤️❤️
2026-06-26 08:49:03
0
ֶ֢ ࣪𐙚 ࣪ ⲁr૮ᖾi౿ᥣ ^᪲᪲᪲ :
pwd po sya gamitin kahit di na isaksak sis? since bottom loading sya. baka Kasi di Nagana yung sa water nya pataas kung Hindi isaksak...
2026-07-24 00:06:12
0
Glory Gulane Tinonas :
😳😳😳
2026-07-01 14:31:19
0
To see more videos from user @w_agan, please go to the Tikwm
homepage.