Hoy Andali Lang Ng Wage And Salary Kaysa Sa Letcheng Quadratic Equation Noong Grade 9 Ahh.
2026-06-21 06:39:38
13629
aliza :
Pano naman kaming araw araw first period ang Gen Math???
2026-06-21 08:27:28
2348
sammy(I am a reader.){51%} :
Madali lang gen math goiz, wage qnd salary lang.
2026-06-21 10:53:37
3783
pansit :
367,000x8 hours÷12 monh÷2 for 15 days salary
2026-06-21 12:18:13
624
Erikaaa ‼️ :
nalulutang ako pag genmath na. I know madali lang, pero kasi 6 am siya 😭
2026-06-21 12:47:54
417
Hzz :
madali naman yung gen math basta may calcu
2026-06-21 13:01:13
207
:
gen math is way better than statistics, istg na lumagapak ako sa statistic na yan
2026-06-21 11:37:55
408
〽️ARK :
salary and wage din ba topic nyo?
2026-06-18 21:38:36
37
LUCK :
puro commision rate pinapahanap samen tapos bawal mag calculator, kaya umiiyak nalang ako😭, kayo ba pwede mag calcu???
2026-06-23 12:21:09
20
weezy :
madali lang naman gen math, intindihin niyo kase
2026-06-21 12:44:22
18
Motio⚡︎ :
samin gen.math pati gen. scie mag kasunod pa😔
2026-06-21 12:54:19
34
️christiannn :
daling dali lang po ng gen math sa g11
2026-06-25 11:02:54
8
FOURTH.NTWAT :
for me mas madali yung gen math kesa sa math sa Jhs
2026-06-21 11:18:31
33
εοι :
madali lang yan, no worries po sa grade 12 niyo walang ng math (bahala ka sa physics,gen bio 2, gen chem and pasalamat kayo di' niyo na abutan pr2)
2026-06-21 13:39:24
10
Lanz-Slide :
Pano pag first sub gen math?
2026-06-21 11:52:31
8
:
if sarah worked 40 regular hours this week and 8 overtime hours with regular rate of P60 and an overtime rate of 1.25 with a P500 commision. What is her total income?
2026-06-23 20:59:43
8
frenchfreis :
'Di naman mahirap yung genmath if effective yung pagtuturo ng teacher. Samin kasi laging absent.
2026-06-21 12:17:50
26
jmzxz1 :
buti nga kayo new curriculum na eh
2026-06-22 01:34:34
9
Melancholia. :
dali dali lang niyan
2026-06-21 12:10:53
7
rdieeee :
madali lang sya pero yung Teacher kasi ehhh kakatakot kakabahan kami Pag nag tuturo
2026-06-21 12:22:12
30
To see more videos from user @11emerald55, please go to the Tikwm
homepage.