@senior.productions: ni jenzi ya team ngani hauwezi valia 😂😂😂😂😂😂😂😍#kenyantiktok🇰🇪 #fyp #seniorproductions @VINCE MEDIA

SENIOR PRODUCTIONS
SENIOR PRODUCTIONS
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 19 June 2026 05:49:33 GMT
561566
32589
1509
2577

Music

Download

Comments

bosconzau3
✨️✨️🇰🇪 BOSCO 🔥💪💪💥💢 :
Chelsea peke yake out of 20 teams
2026-09-05 03:18:57
0
wuod.alego57
Emmanuel KE :
So Mimi ni mama yenyu
2026-06-19 15:08:07
223
user5035324665438
Bonnie 🇰🇪 :
Kama unapenda Arsenali mikono juu😂😂
2026-06-19 14:12:46
756
pngetich.festus
Pngetich festus :
Arsenal never
2026-09-04 12:45:11
0
bevin9175
Betty :
hope am not disturbing guys 😁
2026-08-17 19:01:22
34
user344690942700
user344690942700 :
Hadi wamama wanakataa timu ya wamama😂😂
2026-08-17 19:57:22
63
dorcus.monicah
Dorcus Monicah :
arsenal tunatabulikana ama aje funs wa arsenal wpi likes
2026-08-17 08:47:31
33
shamx86
🎀Purie Collections 0754324341 :
Chelsea juuu💙💙💙💙💙💙💙blues forever
2026-06-19 15:03:19
165
twalker454
meshack ndikere :
apo kwa Chelsea amjakozea 😁😁😁
2026-08-16 21:32:27
13
mildredkiplagat
mildredkipla :
mama yao wanacheza number ngapi watukome Chelsea siku 💙💙💙
2026-08-17 11:33:04
32
demwachelsea5
mama wa Chelsea :
forever the world champion 🏆
2026-08-10 07:01:50
15
dullah.mwakijumu
Dullah Mwakijumu :
Mama zenu wanacheza position gani kwa squard ya Chelsea
2026-06-20 20:11:35
28
missebs10
⚽🏆Ârséñãl gìrlfrièñd ⚽🔥 :
Kama unapenda ârséñãl ukojee my love 💖💖
2026-06-19 19:05:54
80
daddy24511
INYONI :
ebu watu wa man city tafadhali mnipe likes apa
2026-06-19 14:13:28
58
ryan.k692
Ryan K :
kama una pendant Arsenal mikono juu
2026-06-19 17:27:46
24
everlineanyango68
Evaluna nyar migori :
team Ni moja arsenal 🥰🥰
2026-06-20 06:13:08
13
tg.me1
Tg me :
😂😂pia ww umeskia hakuna mtu amesema Arsenal🫴🫴Arsenal 4 life
2026-06-19 21:33:52
14
nyanduko65
@Nyanduko🥰🥰 :
uzuri sisi watu wa Chelsea pia hatuwezi vaa zenu🥰🥰
2026-06-24 05:26:41
20
oliver.simiyu1
oliverfrangoh...muarsenali :
jezi ni moja tu
2026-06-20 05:18:45
20
damat_giriama
Damat Giriama :
wote wanasema Chelsea ni madwanzi sana
2026-06-19 20:58:18
24
khaembajunior254
Junior :
Team ni jamo Arsenal kumbe team imepewa respect ❤️❤️❤️❤️love it forever
2026-06-20 05:05:55
17
tinah.wa.arsenal
Mr&miss🥰🥰 :
Arsenal oyeeeeeeee
2026-06-19 18:07:44
16
lusii14905
Lucy saka 💗 :
siwezi vaa ya man u na Chelsea
2026-06-19 11:39:39
16
benzeko3
Benzeko :
Mama zenu wanacheza position gani kwa squard ya Chelsea 🥺🥺
2026-06-28 20:40:42
9
beaty445
Beaty :
😂😂😂😂arsenal forever
2026-06-19 14:44:59
11
To see more videos from user @senior.productions, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About