@_jexnnn: SIR LOBO FROM AMICI, MARAMING SALAMAT SA PAG MOMOTIVATE SA AMING LAHAT SIR! 🫡🩵 #amici #amicireviewcenter #padayon #rcrimsoon

jen
jen
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 June 2026 07:48:23 GMT
31225
2433
37
97

Music

Download

Comments

dandandan.1551
Dan :
pa help sang branch po sila nagtuturo; CLJ - Atty Jay Ferraro LEA - Lyen Garcia CDI - Supat FS - Mahinay CRIM - Lobo CA - Lobo
2026-06-25 13:39:17
12
xeinneia
JN :
GOOD LUCK AUG 2026 LEC/CLE TAKERS !! RCRIM DUST FOR EVERYONE 🤗🤝!!
2026-06-21 11:09:14
9
kluuwiii
ᴅʀᴀᴄᴏ :
Fight for your dream and your dream will fight for you!🙏🏻🙏🏻
2026-06-26 10:14:37
1
26justinegonzaga
Justine Adrian Gonzaga,RCrim :
saan Ngayon nagtuturo si sir Lobo namin? Joshua Garcia ng Amici HAHAHAHAH aw!!! aw!!! aw!!! kaka miss si sir
2026-06-19 08:57:54
4
tilapiabroskie
LoKi :
Para sa akin, goods amici! pero sa Cor Ad ngayong recent Board exam Wala Ng lumalabas sa Mga Turo ni Sir Lobo.
2026-08-10 07:48:00
2
mobypuffss
mobypuffs :
saan branch po si sir lobo FC AUG 2026?
2026-06-21 02:25:18
1
allaboutshaiy
shaiy 𐙚 ̊ :
enroll na kayo sa amici, (iloilo branch)
2026-06-21 14:00:05
1
luhsinoka.com
Ano Jay?? :
solid talaga yan si Joshua Garcia AKA sir lobo ka ito RCrim na ako tiwala lang kayo naman ang susunod☝🏻🫶🏻
2026-06-20 01:32:09
7
itsmeamil04
🥑 :
anong branch nag lecture si sir?
2026-06-20 04:13:16
1
_imnotemman
Emman :
Good luck to all, August 2026 LEC takers. RCrim dust sainyo. Isa lang din ako sa nangarap at nag tiwala. Kaya niyo yan!
2026-06-22 15:12:39
2
saksa828
fckin_nobody :
goods mag turo amici, pero wala ng lumalabas sakanila promise HAHHAHAHA sa CDI and FS pwede pa sa M&M
2026-08-11 01:28:17
2
andwieeeeh
drieee 𝙍𝙘𝙧𝙞𝙢 :
ganyan ang sinabi ni sir lobo sa amin last batch, ngayon isa na sa mga rcrim🤍
2026-06-19 15:41:19
2
aym.mj.pho
J♡J :
crush ko to e di dahil sa pogi KUNDI dahil sa kanyang talinong naibabahagi.
2026-06-19 10:39:43
2
oberondpretender
Oberon D Prentender :
Sir JWolf! Tapos ang CorAd.
2026-06-23 04:48:12
1
pedsrcrim
user02232970052 :
dahil sa kanya napadali ang last day ko noon
2026-06-20 14:15:50
1
kramrcrim
😂 :
one of pinakahalimaw magturo basta alam na pag sinabi ng lola niya
2026-06-21 08:52:50
1
james.dela.cruz368
🅹🅰🅼🅴🆂-RCrim✨ :
Good luck sa inyo🫡
2026-06-20 03:23:53
1
shdwsneak
Jinn 暗闇 :
solid yan si sir wolf bilis ko nagets yung CorAd
2026-06-24 09:43:50
1
cubelo06
TOTOTS :
The best talaga c sir ❤️♥️❤️
2026-06-19 17:58:59
1
astalavist15
AL Mo :
goodluck ma'am
2026-07-21 15:27:21
1
markantonygorospe
Mark :
ang galing talaga mag turo nyan d boring
2026-07-13 12:03:20
1
elaizacinarlonava
Elaiza Cinarlo Navar :
The best tooooo! Di boring mag turo, puro pa motivation kahit minsan tagal namin ma gets yong jokes hahaha 🥰
2026-07-18 04:58:26
1
xiao_min82
Xiao约赛 :
sayang wala sya Corad sa FC this season hayas
2026-07-28 00:32:53
1
d_rald0
R_@ld :
papasa tayong lahat 🙌
2026-06-22 01:30:30
1
To see more videos from user @_jexnnn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About