Ni repost ni Elma 😭 sana huwag kayong maghiwalay 😭😭😭😭💓
2026-06-23 06:14:15
1946
Zeiraiah finds :
sa sobrang genuine nito ni kalo, baka sila pa ikasal. mind you? fave cousin, fave kuya ni sky, and makikita mo talaga sa kanya na grateful siya to everything na matatanggap niya and malakas makaappreciate. nakilala kita dahil kay Ser Geybin pero i-uunfollow ko siya pero ikaw hindi.
2026-06-23 22:38:34
6454
sze. :
NAGTANONG LANG SI MA’AM ELMA WHEN SIYA IKAKASAL, BREAK UP BINIGAY 🥺
2026-06-23 15:26:50
13287
khekai😘 :
wag din sana Kau mag hiwalay 🥹
2026-06-23 06:09:32
8163
nico :
Yvan-maganda kalo-mabait
2026-06-19 13:23:20
4508
imsoldeluna :
Si yvan parang kamukha ni colet talaga
2026-06-23 21:13:26
1814
Bhevz1994 :
Huy ,Yvan hawig mo unti si Bini Colet dito.
2026-06-20 01:13:24
965
J R O A :
kami mag 10yrs na 🥰❤️
2026-06-23 23:10:45
136
yamre :
swerte ni yvan, jowa nya si Bruno Mars
2026-06-24 07:09:43
47
🩷 •VIA MARI• 🩷 :
minalas sa raffle, siniwerte sa lovelife
2026-06-19 11:10:38
157
Ha-eun :
Sauna lang yan
2026-06-25 14:04:54
5
eL :
Si kalo talaga pinaka mabait and grateful sakanilang lahat. Also so lucky to have yvan by his side 💗. Kayo na forever pleaaseee 🥹🥹
2026-06-23 23:39:03
77
juhoon :
buti pato stay strong
2026-06-24 06:18:48
7
:
pag yan ng break pa dina talaga ko manonood😭
2026-06-24 08:06:10
12
xi :
sino dito gising pa?
2026-06-23 16:37:00
40
… :
akala ko talaga si colet😭
2026-07-02 18:07:18
5
Lei’s Life♌️ :
12 years na sa august 💪🫶🏻
2026-06-24 13:53:09
42
💢eliza💢 :
sana walang kaming maririnig na mahihiwalay kayo❤️
2026-06-23 15:07:05
11
Cozy Jane 🇮🇹 🩷 :
Swerte ni Yvan kay Kalo.. mukhang husband material tlga sya..
2026-06-19 13:45:21
358
Ezequiel :
pag ito nag hiwalay din wala na ayoko na talaga
2026-06-23 22:24:13
14
Monikki :
Sana magtagal rin kami 🥺
2026-06-23 22:25:49
117
mucho and friends :
ang swerte ni kalo sayo kasi ang ganda at matalino, pero swerte ka din kay kalo kasi ang bait nya 🥰
2026-06-19 08:37:20
246
To see more videos from user @yvavyyy, please go to the Tikwm
homepage.