ang saya pg team ginebra Tayo galing moh idol jb🥰🥰🥰
2026-06-20 10:46:42
4
Mikko@27 :
The GOAT NO DOUBT
2026-06-21 05:16:34
1
Elves Philippines :
brownlee prime ❤️
2026-06-20 07:06:07
2
Rog's An. :
Since 2016 Justin Brownlee pa din. Siya ang naging Greatest Import of all Time no doubts, At siya din ang Best Naturalized player of all time na nag laro sa ating National Team❤️Kaya kapag nagretiro si JB , isa ako sa mga yoyoko at sasaludo sa taong yan.
2026-06-23 05:51:12
6
yoitzme_kai :
idol ko Yan simula pagkabata ko #NSD
2026-06-21 01:34:42
2
panis na salad :
kung di nagpandemic baka 10 na championship nya
2026-06-26 22:45:42
1
𝔾ℝ𝔸𝔸𝔸 :
the clutch
2026-06-21 03:12:23
1
mr.gulaman :
kung di nagka pandemic malamang di lang 7 yung championship nyan
2026-06-21 12:33:42
1
@cris_15@🇵🇭🇹🇼 :
sana bumalik kna ulit idol🥰🥰 sa genebra
2026-08-08 10:56:44
1
Teacher Shopper :
Justin name anak ko dahil Sayo idol
2026-08-06 00:37:24
1
🔫👾Asianclark👾🔫 :
pati Ako umiyak eh pati si papa Kasi dati pa namin yan pinapanood🥹
2026-08-15 04:06:02
0
Kernes Laquindanum :
Justine brownlee32🙌
2026-07-13 03:41:08
2
To see more videos from user @brojaiii, please go to the Tikwm
homepage.