@amarikristinanova: Will u marry me ❌ Gusto mo ba to isuot? ✔️🤣 Chill na proposal lang, thank you lord! 💍🥰🙏🏻 ring by @Mirage Jewels Philippines 💍 nails by @amariaestheticsmnl 💅🏻 #proposal #engagement #fyp #foryou

AMARI
AMARI
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 June 2026 11:54:15 GMT
741459
40913
656
9427

Music

Download

Comments

itsmeiska16
Chezca :
okay na yan, at least alam mong first time nya nag propose HAHHAHA
2026-06-20 02:52:00
3297
eli.chuchay
Eli :
"Will you marry me?" "yes."❌ "Aasawahin na kita" "sige"✅ HAHAHAHAHA updated na pala
2026-06-20 15:17:59
1997
srn.scorpio
seren ✿ :
Akala ko cringe, igit lang pala ‘ko
2026-06-20 06:55:00
889
mark_jherson7
Jhe :
Yung gusto mo magpakasal pero torpe ka 🤣🤣
2026-06-20 06:09:56
865
nicaxi28
Arnly28 :
yung asawa ko nga s bahay lang inabot lang skin yung sing2x akala m pasalubong 🤣 skl
2026-06-20 08:10:53
1390
engr.john01
Engr. John :
ui mirage jewelry..❤️
2026-07-23 13:52:26
0
omienica
Omie Nica :
Isang lalaki na hindi kaya ivoice out yung gusto sabihin at isang babae na kayang pagsalitain ang partner kung anong laman ng puso niya in his way perfect match hehe congrats po🥰
2026-06-20 06:24:28
757
jenn.ii.ee
💐jenn ii ee 💐 :
🤣🤣🤣🤣ayaw mareject kaya ayaw direkta sabihin ei...yes or no lng gusto mo isuot..basta alam mo na un
2026-06-20 06:30:46
4
jave5188
Jave :
Yang mga ganyang tao hindi expressive pero totoong mahal ka.
2026-06-20 14:32:43
148
ninely39
ninely :
naluluha si kua hahahah🥰
2026-06-20 04:46:43
46
asteeer__
ྀིྀི :
“Asawahin na kita” “Sige” hahahaha yaan ganyan
2026-06-20 15:07:11
86
sheshaifromdaocean
sheynisesco. :
HAHHHAHAHA ANG CUTE NYO, TATLO NA TAYO NAKANGITI 😆
2026-06-20 09:05:30
126
rapha.beybe
•Rms•Ll• :
binago na pala? WAHAHAHA
2026-06-20 12:46:55
60
pisbol30
Mikeeeey :
"Ano, Gusto mo to isuot?" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-07-06 05:40:20
7
my.milady
❣️ Mi ❣️ :
Okay na... kain na tayo!🤣🤣🤣🤣🥰
2026-06-20 06:27:30
7
robin.nothing
Robin :
"ok na kain na tayo" HAHAHA
2026-06-21 02:24:11
5
mariannegonzales521
Yang🇵🇭🇨🇳🇪🇸 :
hanep na proposal yan parang tropanh pinag tripan lang😭😭😭
2026-07-14 01:38:56
7
arkitecute
ARKITECUTE :
Yung introvert ka pero successful
2026-06-20 10:26:33
24
zabrn2
Nurse Zab 🇵🇭🇸🇬🇦🇪 :
Mas nakakakilig yung lalaking minsan lang maging sweet!!!! 😭😂🥰
2026-06-20 15:08:53
5
gabdjuan
gab_djuan :
wala pang kasal parang nasisi na si kuya HAHAHAHAHA
2026-06-20 10:32:44
12
jayannemigallen5
migyanda :
Gusto mo Asawahin na kita? Gusto mo isuot? iisa lang meaning nun will you marry me pa din. Congratulations po🥰
2026-06-22 13:28:11
6
bravos_play
BRAVO’s Play SC (EMC) :
“YOU WILL MARRY ME”
2026-06-20 12:10:31
29
rizamolina04
💋 Řïrǐ Yu ❤️ :
MAs ok pa to yung husband ko inaya ako sa Manila diamond studio sabay sabi pili ka engagement ring ng gusto mo 🤣😭 haha (me : huh 🫪 r u proposing ) him : yes
2026-06-28 18:48:46
11
To see more videos from user @amarikristinanova, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About