@pohtootiefam: She wants to “fight” all the time lol 😂👊🏻 #funnybabyvideos #newbornsoftiktok #cutebabygirl #babyreflexology #firsttimeparents

Liana & Mark
Liana & Mark
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 June 2026 13:43:00 GMT
15102
153
42
23

Music

Download

Comments

zhangtot
RLREYES :
yes thats normal thats part of their growth po , my LO also same 3months ,i call them his fist bestfriend haha
2026-06-19 14:45:05
1
user9888888844202
user98888888442026 :
When it finished?
2026-08-19 17:03:39
0
jhovyd
vonjhovy :
Ganyan din po 2 months kong baby boy.😁
2026-06-25 12:25:00
3
_mariy24
Shin_Chan♥ :
My 2 months also do same
2026-06-30 09:40:28
0
dyes.picks
🧚 :
Hahahah same na same sa baby ko, 2 months din 🥰
2026-06-19 15:21:02
2
maergey
Maergey :
same din mii😊
2026-06-21 08:19:58
1
jamdeeee
Mommy Angel & Baby AM ✨ :
Hahaha same same. Currently 2 months, mag 3 months na sa katapusan haha
2026-06-19 19:45:40
2
leca6180
Nathalie :
hala, same na same din po sa baby qng kaka 3mos lang po.. pero from 2mos plang ganyan din po sya😅
2026-06-25 21:03:03
1
rachelpaschal5
Raquel 🦋 :
she is ready 🤣🤣🥰
2026-06-19 17:24:06
1
glen18108
Glen🎂 :
Idol nya si manny pacquio
2026-06-26 04:20:06
1
majaneabjelina
majaneabjelina :
Haha. Same! Parang future boxer 😂
2026-06-21 12:10:13
1
joyfuentes
Joy Fuentes :
same po sa 2 mos ko
2026-06-22 08:02:26
1
ysafer11
ysafer :
Yes! Hahaha nakaka miss yung ganyang stage si baby 😂
2026-06-22 02:45:35
1
michelledelacruzcamo
Michelle Camo :
ganyan din baby ko mi hehe 3 months na
2026-07-01 06:17:18
0
userseyasunset..27
🧿SËYÄ🧿 :
same na same na mii hihi 2 months old na baby girl ko ganyan na ganyan😅
2026-06-27 08:51:56
0
kristanicolemaral
Rainbow Baby Jaze🧸 :
same to my LO
2026-06-30 11:06:47
0
azumhi1107
azumhi1107 :
Hahaha sa amin din 😂
2026-07-05 08:40:02
0
hiimyenni_
Yen :
ganyan din baby boy ko 😅 with gigil pa
2026-07-10 07:24:14
0
dionbell0424
DB FINDS 🪬 :
Ganean din po yung baby ko na 2months old po😂 akala ko si baby ko lang din haha 😂
2026-06-30 10:09:01
0
hearty.krebs
@urloveheart :
2months din baby ko tapos ganyan n ganyan din sya halos parang lagi gusto manuntok😂
2026-06-25 23:48:47
1
_a0417
Sabby & Sammy 💜🩷 :
I think yes? Hahahaha my 11 week old does the same all the time, her dad even jokes and plays "sparring" with her 😅 Then afterwards, they suck the hell out of their fist as if they were starved 😂
2026-06-26 06:12:42
1
tsyaang
✨tsyaang✨ :
same po sa baby ko 2.5 months, pmnsan naduduling na sya kakatitig sa kamay nya
2026-06-20 09:26:53
1
jhovellediary
Jhovie :
Same sa anak ko, masakit na minsan manuntok eh, 🤣
2026-06-26 14:34:19
1
usernameeeeeeeeee613
🍀 :
sameeee 😂😂
2026-06-23 11:40:48
1
mrs.katereyes
Kate Toroba :
Same. Yung baby ko asim ng kamay 😭
2026-06-26 02:33:36
1
To see more videos from user @pohtootiefam, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About