sir pag nag aral ka ng tesda kahit Dika matalino pero skilled ka madali lang ba maka apply ng trabaho?
2026-06-20 10:51:41
36
Carlo (Official)✅ :
totoo realistic lang yung opinion nya
2026-06-20 12:30:54
16
.3🦂🇨🇦 :
3 months ako sa tesda,+3 years sa butcher,,,ngaun andito n ako sa canada,,,,hahah thank you TESDA
2026-06-22 02:12:34
12
mr.khing24 🇵🇭 🇹🇼 🇪🇺 🇭🇷 :
ako nga tesda Ang gamit ko,, 12 years Ako sa Taiwan, ngun sa Europe mag 2 years na, tesda pa rn dala ko..
2026-06-22 14:30:29
10
n.A :
first
2026-06-20 10:27:27
5
wendyyyyy :
ako nga nag college at tesda..pero proud tambay parin wahahahahahah
2026-06-24 23:10:01
4
JfigsLucian :
may point si Idol, kasi una sa lahat, hindi naman mostly lahat ng jobs is hanap ay diploma, hanap jan mostly is skills or kung ano ang maibibigay mo sa company na pagtatrabahunan mo para maitaas ang standards mismo nung company. Overall mas maganda kung tesda kasi guaranteed talaga ang skills
2026-06-21 11:27:28
3
Jaxen :
ako nga 4th year crim isang sem nalang nag quit pa ako eh partida madami pa akong backer. isa akong tambay at 2 days lang ang work ko at yung 2days nayun same lang sa sahod ng nasa office ng tapos sila 5 days pasok ako 5 days day off
2026-06-21 07:11:01
3
Monolith :
bat zero 😭
2026-06-20 10:34:51
3
Jaymark Cajes :
boss may dairy farm ba sa tesda? balak ko kasi mag trabaho ng dairy farmer sa new Zealand ayaw Kuna mag aral kasi sobrang bulok Ng Sistema Dito sa pinas pansin mo din ba? tapos mga 10 years lang ako don tapos habang nandon ako mag bi business na ako para pag uwi ko may pagkukunan man lang ako Ng mga pang gastos ko... tama ba magiging desisyon ko?
2026-06-20 10:49:35
3
kevin. :
2026-06-21 05:47:22
3
:
tesda pa rin boss
2026-06-20 10:28:09
3
Carlo☕ :
bos may kilala ako na seaman graduate pero trabaho nya ngayun welder
2026-06-21 11:15:43
1
🇵🇭 IVAN 🇵🇭 :
Correct
2026-06-21 05:56:45
1
emmans :
Boss pag nagka anak ka ipag kikinder moba agad o tesda na agad?
2026-06-20 12:09:53
1
Weyn :
it all starts whether you decide to move or not, mapa tesda o college ka—basta kung di ka gagalaw, walang mangyayari.
2026-06-20 12:00:54
1
Jay :
Mga nag vote ng "YES"
2026-06-20 11:26:01
1
Elliot Alderson✝️ :
tesda shout out naman boss
2026-06-20 10:38:32
1
Deguzman Rockbaby :
Mismo
2026-06-20 10:28:52
1
Shhhh :
Basta over na ka dami darating din yung time na tambay na Ang may ncII.. iba talaga Ang impact pag sobrang dami
2026-06-23 11:50:24
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.