@joyy.david: 😭😭😭

Joy David
Joy David
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 20 June 2026 14:20:02 GMT
7488979
572225
2620
134391

Music

Download

Comments

darylbongat23
daryl :
eating alone is considered cheating😳🤣
2026-06-20 15:01:06
88849
joweddd
Jowed :
Grounds for annulment: Nag PM2 with crema halo halo ng wala ako.
2026-06-20 21:59:13
48085
superklutzx
X :
this is so childish
2026-06-20 21:10:41
5033
peachmango56
PeachMangoPiee :
buti single order receipt lang 😆
2026-06-20 21:25:27
15770
pennylanemel
pennylanemel :
Small form of betrayal… nakaka hurt talaga to. Yung ex ko nanuod sa cinema mag isa nung movie na ilang linggo na namin pinaguusapan sa excitement… when I found out sobrang sakit. You guys don’t understand, we women will pour ourselves empty for the people we love, at masakit sa amin na hindi nyo kaya tapatan or pantayan yun.
2026-07-31 22:55:26
393
whoetfisidk
aella :
she sued and won 2 million btw
2026-06-20 21:55:19
10551
kelanimationofficial
eFootball™️公式 :
people in the comment section , na hindi alam ang jollibee paper bag story :) sad to say this pero , madami talagang lalake na hindi kaya yayain ang asawa / partner nila
2026-07-26 18:45:33
254
faithfullyangelyka
🐑 :
HAHAHAHAAH DI LANG PALA AKO YUNG GANITO I FEEL 1000X BETTER NOW LOL 😭😭😭😭
2026-06-20 15:55:25
4809
blessedcarlah
Carla Alcantara-Santos :
Ako lang ba, pero nakokonsensya ako kapag kumakain ako ng masarap tapos hnd ko kasama yung asawa ko? ahahahhaa hnd ko pa maenjoy yung food. hahhaa.
2026-06-22 08:05:23
2816
noeasywaytosuccess
Jammmyyy :
this is cheating for me😂😂😂
2026-07-29 03:18:47
13
dodongpaeng
RHAAC Wiz :
Pasalamat ka te solo lang kinain. Kabahan ka kapag dalawa yung order. 😅
2026-08-01 05:16:40
11
just_in_game
Just.in.time :
alam nio minsan gusto lang nmin kumain magisa, tahimik at magpakalutang.
2026-07-28 16:01:06
15
ahh_daddyyyy
Soy Jam :
teh iwan mo yan, red flag yan
2026-08-13 06:46:10
8
ayawanderslife
ayawanderslife :
jusko ako lang at akala ko ang petty ko hahahahaha aba di man lng tayo naisip ano?! 😂😭
2026-07-28 08:38:41
23
iwwbad1ng
St. Peter DeathCare Experts :
mali lang ng lalaki di nya pinakain yung resibo sa asawa nya
2026-07-31 11:47:18
16
sunnysideup0820
SUNFLOWER :
year 2024 nung sinubok kami ng sunod-sunod na emergencies na halos di na kami makapasyal at makakain sa labas kakatipid or Sagaran na budget.. nagulat ako one time ng pasalubungan ako ng asawa ko ng Kenny Rogers tinanong ko siya kung saan galing, Yun pala ay pakain sakanila dahil may event sakanilang company na di Niya kinain para maibigay Sakin..
2026-07-27 08:59:40
24
daily_regimen
Daily Regimen :
Hindi ko ma gets, ano naman kung kumain siya mag-isa? Saka bakit need niya mag sorry?
2026-07-20 01:02:29
18
shrmeynfinds
meyn :
same akala ko ako lang yung ganto 😭 yung nagtatampo kapag kumain sya sa labas mag isa tas di ako nasama kasi nasa work HAHAHAHAHA
2026-06-20 17:18:02
234
malynmn
MalynMN :
I will consider this a cheating 😜
2026-06-22 08:59:54
57
mdz0852
MDz08 :
Mas magalit ka kung yung resibo ay pang dalawang tao.
2026-07-19 04:50:02
33
jeniwows
Jayne :
Grabeng betrayal
2026-06-23 11:51:28
18
utoybibi
utoybibi :
Thats cheating bro!!! 😂
2026-07-17 23:29:47
6
To see more videos from user @joyy.david, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About