@amanihkidah: Street Artist Roma , more love for my fans 😘

amanihkidah 🇰🇪 🇮🇹
amanihkidah 🇰🇪 🇮🇹
Open In TikTok:
Region: IT
Saturday 20 June 2026 23:20:38 GMT
111045
13170
453
148

Music

Download

Comments

hafidh_ali24
S.K.إ.P.P.E.R 15 [stoic] :
hela inatoka mbali jamani...muache kuomba burebure😂
2026-06-21 02:48:14
184
omyshata
Omy Shata :
Kazini chizi nyumbani baba. #Respect
2026-06-21 03:40:38
154
makesha92
Lenoohh :
aaaaaammmmmaaaaaannnniiiii nakupendra buuuuuuuuureeeeee🤣
2026-06-21 04:09:47
37
mwaka.dida
Mwaka Dida :
Kazi hiyo yote alafu mtu heti. amani nakupenda bureeee 😂🤣😅😅 shikamooo
2026-06-21 22:24:00
54
tuva.wenu
Tuva :
keep moving bro, we're right behind you 🤝🤝🤝
2026-07-17 05:32:30
13
chessy017
chessy manoti :
Lakini bro we mwamba wakuongea wacha waongee tu lkn nakukubali sana
2026-07-26 08:39:09
5
coxswain001
💀☠️SUNGUSUNGU KATILI☠️💀 :
The ENERGY💪💪💪
2026-06-23 11:47:40
2
hilymamas
Aunty Ummi 💗💗254 :
Waaah utaftaji sio rahisi kwa kweli hela inatoka mbali
2026-06-21 04:23:37
10
goldladyjudith
goldlady#judith :
bro uko na talent kubwa sana
2026-06-21 06:45:19
7
platonic031
PLATONIC :
Amaniiiii welaaaaaaaaaa
2026-06-21 17:46:54
5
dantemagego
dante :
Inanice Aje!
2026-07-12 08:26:26
1
johanangonyo
CHEF CHARMANE NGONYOH :
naomandamanya kamama.nya
2026-06-23 07:14:08
2
ramadhannzai1
ramadhannzai1 :
ukojuu sana kaka mkubwa Allah akulinde na mahasidi Big up
2026-06-21 20:52:40
6
kingofrider49
KING OMMY🇹🇿🇬🇧 :
wenyee mnataka connection hopee mnaonaa maisha ya ukwelii
2026-06-30 18:54:35
2
kitsao.plastiki
kitsao plastiki :
kazi kazi 💯✊️
2026-06-22 05:35:56
1
user15227374130435
Tasha Tasha :
mashallah halali is the best Allah akuzidishie kipaji chako Amiin
2026-06-23 17:57:29
1
dida.1995
dida 1995 :
watu wabaya hawataki kumpa like comment na share kwasababu ajipambania lkn angikuwa ameongea matusi sai ukiona like kama zote 😂😂
2026-06-21 04:21:49
8
wilsonshauri8
BARAKA BOKOLE :
Iko sawa 💪
2026-06-21 17:10:37
1
mombasaislandshakers
Mohamed said :
Na kubali rastaa
2026-06-22 09:34:59
1
nemanja3108
Dream Chaser. :
nakubali
2026-06-23 11:33:14
1
kuku.teja0
vitu vingi aka kuku teja # 001 :
uko fiti
2026-06-21 17:40:52
1
fatumambwana227
Fatuma Mbwana :
big up bro
2026-06-23 04:52:32
1
mamimami4886
Mami Mami :
good job 🥰🥰
2026-06-24 20:11:17
1
chefkarisa_254
Pizzaiolo_Karisa_254🇰🇪🇮🇹 :
Sawaa mselaa nakubalii, Balance iko juu sanaa creativity isawaa wa babaaa🔥🔥🔥🔥✌✌
2026-06-26 23:33:27
1
To see more videos from user @amanihkidah, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About